Friday, May 5, 2017

DÂN MIỀN NAM TRỐN CHẠY CS * , QUA TỚI MỸ VẪN CHƯA YÊN , VÌ VẪN CÒN GẶP CS TẠI MỸ .
- Hòa giải hòa hợp gì khi KẺ CƯỚP tiếp tục CHIẾM GIỬ của cải của nạn nhân .
Tôi biết 1 bà gốc nữ sinh Đà Nẳng : trước 1975 , bà có anh chị theo VC . Sau 75 , họ vào "giải phóng" Sài Gòn , cướp đoạt NHIỀU BIỆT THỰ của người bỏ đi nước ngoài , sĩ quan cấp thiếu tá trở lên v.v... Các anh chị bà bán rẻ các nhà này cho bà : bà sửa thành KS nhà vườn , VP sang trọng cho thuê .
Bà cho con trai du học tại Mỹ , (sau đó lấy VK và bảo lãnh vợ chồng bà), bà du lịch Hàn , Nhật , v.v... như đi chợ , mua nhà và mở tiệm nail tại San Jose . Luật Mỹ rất dễ , chỉ cần là di dân/thường trú nhân (green card holder) là có quyền mua xe , mua nhà . Thành phần như bà rất nhiều tại Mỹ , họ sống hợp pháp , ko có bất cứ hoạt động chính trị nào cả ; ngu gì ra mặt thân cộng để "ăn đòn" vì dân Việt ở Mỹ phần lớn là tị nạn CS .
* Còn được CSVN gọi là bọn thích bơ thừa sữa cặn của Mỹ hay bọn ôm càng trực thăng (sic) !!!
Tôi rất mong bài viết này SẼ LỌT VÀO MẮT BÀ ĐỂ BÀ SỚM CẢNH TỈNH VÌ KẺ ÁC SẼ ĐỀN TỘI dù bà có che dấu , lẫn tránh với bất cứ hình thức này vì :
Quả báo lúc nào cũng đến , chỉ có sớm hay muộn mà thôi .
========
Tôi đã còm như trên sau khi đọc bài viết của Khanh Lam Nguyen đăng ngày 5/5/2016 :
"Thực tế có đúng như thế này không? Bạn đừng vội chửi phản động hay không phản động.
Hãy nhìn cuộc sống xung quanh bạn. Thực tế có đúng thế này không.. Nếu bạn hỏi 10 người VN thì có đến 9 người muốn có quốc tịch Mỹ, tại sao lại như vậy?
Người Mỹ là dân chủ, là nhân bản, nước Mỹ là nhân đạo, hùng mạnh, khi các nước có vấn đề về tranh chấp, cần can thiệp người ta nghĩ ngay đến Mỹ chứ không bao giờ là Nga hay Trung Quốc. Tại sao đồng đô la Mỹ đứng vững bởi vì đó là uy tín của nước Mỹ.
Dù là kinh tế , tài chính hay chính trị thì nước Mỹ vẫn là số 1 thế giới với cơ chế dân chủ Đa Nguyên Đa Đảng. Nước Mỹ có cơ chế ưu việt chứ không phải là người Mỹ ưu việt . Cơ chế độc Đảng sẽ dung túng và tha hóa bất kỳ con người nào . Và đó là lý do TÔI ĐẤU TRANH ĐÒI CHẾ ĐỘ ĐA ĐẢNG VÀ TAM QUYỀN PHÂN LẬP.
Bởi vì tôi muốn VN được như nước Mỹ chứ không phải vì 3 xu lẻ của Việt Tân. That"s all"
Khanh Nguyen
Ảnh của Khanh Lam Nguyen

1 comment: