Wednesday, December 21, 2016

CẶP VC GIÀ 70 T BỊ ĐÁNH TÀN NHẪN VÌ ĂN TRỘM .
Thượng bất chánh , hạ tất loạn , (bài cũ nhưng vẫn còn giá trị thời sự) .
Tôi từng viết , con người còn tệ hơn thú dữ vì thú dữ không ăn thịt đồng loại của chúng (chúng chỉ giết con khác vì đói) hay không xúm nhau đánh "hội đồng" như CÔNG AN đánh phạm nhân đến chết trong đồn công an .
Hảy xem clip này để thấy người Việt ngày nay đã đối xử với nhau như thế nào ? Tất cả là do : thượng bất chánh , hạ tất loạn .
"Đoạn clip dài 7 phút ghi lại cảnh 2 kẻ trộm già nua bị "NGƯỜI" dân trói tay và dắt đi khắp phố, "NGƯỜI" bị móc ví không ngừng chửi bới, to tiếng và nặng tay ra những cú đòn trời giáng vào cặp vợ chồng già". (Tôi chép lại nguyên văn , chỉ có để chử 'người' trong ngoặc) .
Nguồn :
2/ TÚ BÀ VIỆT NAM TẠI NGA ĐỐI XỬ VỚI CÁC CÔ TỆ HƠN LÀ THÚ DỮ . (bài cũ đăng lại) .
" . . . Những ngày tháng con bé đó bị hành hạ đánh đập em cũng nóng ruột lắm.
Bà * bảo "Con Linh có cặp mắt đĩ thỏa đâm giai", bà cho Linh mở cửa đón khách. Bữa đó chồng bà, là ông Huy, về đến thì Linh ra mở cửa. Ông Huy lấy tay quẹt cái mũi nó làm bà ghen bà đánh nó xém mù hai mắt.
Bà lấy dây nịt bà quất con Linh bò lết bầm khắp người luôn mà đôi mắt là nặng nhất. Còn cái Duyên thì có thời gian nó bị đánh bầm sống mũi. Em thì đã chịu quá nhiều bây giờ kể ra em không biết kể bao nhiêu cho hết. Bên đó luật của bà là không ai được thân với ai hết, bệnh hoạn tự lo. . . ".-- Lời của một cô từng làm tại động chứa này và được giải cứu bởi CS Nga - do thân nhân tại Mỹ nhờ các dân biểu can thiệp .
* Bà này có BẢO KÊ của TĐS VN tại Nga . Các bạn thử nghĩ , người Việt mà đối xử với nhau như vậy . . . thì còn tệ hơn là hải tặc TL đối xử với thuyền nhân thập niên 1970 -80 . . . Tôi hay nói NGHIỆP QUẢ (karma) dân Việt rất nặng : có thể có bạn nghĩ rằng tôi truyền bá đạo Phật trên FB này . Tôi ở Mỹ 20 năm , đi chùa chưa tới NĂM LẦN ; làm sao nói tôi tuyên truyền cho đạo Phật ?

No comments:

Post a Comment