Wednesday, May 11, 2016

VÌ HOẠT ĐỘNG MỜ ÁM , SỢ ÁNH SÁNG , KHÔNG THÍCH MINH BẠCH , V.V... CỘNG SẢN LÀ MA QUỶ  : vì đã coi thường mọi chuẩn mực của LOÀI NGƯỜI .
- Cuộc chiến của dân Việt chống lại bọn ma quỷ này tới hồi ác liệt , vì chúng không dễ dàng để mất quyền lợi của chúng vì còn đảng còn mình
Ngay từ trong tù , tôi đã chọn cho mình biệt danh "Dũng sĩ Diệt Quỷ" (Devil Fighter) ; và nhờ 1 người bạn thêu chữ Devil Fighter lên áo mình . Vì ngay từ thời đó , tôi đã coi bọn Việt Công là hiện thân của MA QUỶ vì hoạt động mờ ám , trong bóng tối , không theo QUY LUẬT THÔNG THƯỜNG hay QUI ƯỚC, v.v...
Người bộ đội CSBV khi vào Nam chiến đấu không mang cấp bậc (quân hàm) hay phù hiệu của đơn vị , v.v... nên khi bắt họ , không biết họ thuộc đơn vị nào , chỉ dựa vào lời khai của họ mà thôi . 
Thời còn hoạt động bí mật , thập niên 1950 , 1960 , các đảng viên CS nằm vùng tại miền Nam phần lớn đều sống dưới hầm bí mật : do vậy , có lúc , tụi tôi đi hành quân ở vùng ven đô , như Hốc Môn , v.v... , người lính phải dùng xiên nhọn đâm xuống đất , khi rút xiên lên thấy máu mới biết dưới đó có hầm bí mật . (Do sống thường xuyên dưới đất , thiếu ánh mặt trời nên họ xanh xao , vàng vọt, như người cỏi âm) . Họ cũng có căn cước (CMND) làm giả hay THIỆT , do các cảnh sát viên VNCH * hám lợi bán cho họ . Do có giấy tờ HỢP PHÁP , họ di chuyển dễ dàng , qua mặt các trạm KS dọc đường đi . 
Họ đã đưa các SV thân cộng tại Sài gòn vào chiến khu để học tập chính trị : sẽ có giao liên dẩn họ vào chiến khu  . Vào đó , các SV phải mang mặt nạ suốt ngày , mỗi người có một bí danh (không dùng tên thiệt) . Do vậy , nếu 1 người trong họ ra đầu thú hay bị cảnh sát bắt , họ không biết đã gặp ai trong thời gian mấy tháng tại chiến khu . 
Trong một tháng rưởi sống tôi tự do với gia đình trước khi vào tù (tháng 5 + 15 ngày của tháng 6) , cứ vài ba ngày , khoảng 5 giờ thì thấy có người kêu đi mít tinh . Chứng tỏ CS thích hoạt động ban đêm .
Trong hai cuộc tuần hành vì "cá chết hàng loạt" lại xuất hiện những người mặc THƯỜNG PHỤC  , xông vào đoàn ng biểu tình để bắt người hay đánh người . Dù bị chụp hình bởi ng biểu tình nhưng ng dân cũng khó kiện họ vì không biết họ thuộc đơn vị nào . Trên nguyên tắc , mọi quân nhân hay cảnh sát nước nào , khi THI HÀNH NHIỆM VỤ đều phải mặc quân phục hay cảnh phục . Họ chỉ mặc thường phục khi theo dỏi băng đảng , trộm cướp ; nhưng trước khi bắt người , phải đưa ra HUY HIỆU (badge) của CS để bắt người . Mỹ có FBI (Phòng Điều tra Liên Bang) : họ mặc thường phục để theo dỏi tội phạm , muốn bắt người phải trình huy hiệu của nghành . Nếu ko trình huy hiệu mà bắt người , người kia có thể dùng SÚNG để bắn vì làm sao y biết kẻ bắt mình là FBI . Nên nhớ , dân Mỹ đc QUYỀN GIỬ SÚNG .
Khi CSVN dùng CA mặc thường phục để tấn công người biểu tình ôn hòa , họ đã VI PHẠM MỌI CHUẨN MỰC CỦA LOÀI NGƯỜI VỀ LUẬT PHÁP . 
* Tôi đã gặp một cựu CS tại mỹ : anh ta nói , đã làm căn cước bán cho VC để lấy tiền (sic) !






Tên CA mặc áo đen (black shirt VN policeman) giựt ngược dây của nón bảo hiểm để người biểu tình này NGẠT THỞ , (made this protester choking by pulling back his safety helmet) , có sự hổ trợ của 1 CA mặt áo trắng (he is supported by a white shirt police) , trước mắt 2 CSGT . Loài NGƯỜI không thể chấp nhận việc làm mất tính NGƯỜI của tên CA này , đồng bọn và cấp chỉ huy của chúng . (We can't accept this INHUMAN atrocity) . 



HUY HIỆU CỦA CẢNH SÁT LIÊN BANG MỸ (FBI) , HỌ CÓ THỂ MẶC THƯỜNG PHỤC ĐỂ THEO DỎI TỘI PHẠM , KHI BẮT NGƯỜI PHẢI TRÌNH HUY HIỆU ; NẾU KHÔNG , NGƯỜI DÂN SẼ NỔ SÚNG TỰ VỆ .


HUY HIỆU CỦA CẢNH SÁT MỸ , GẮN TRÊN NGỰC ÁO . HỌ CÓ THỂ MẶC THƯỜNG PHỤC ĐỂ BẮT TỘI PHẠM NHƯNG PHẢI ĐƯA HUY HIỆU TRƯỚC KHI BẮT . 

No comments:

Post a Comment