Monday, May 9, 2016

Tàn độc hơn bom nguyên tử mà Mỹ thả xuống Nhật .
Mỹ đã thả hai trái bom nguyên tử xuống Trường Kỳ và Quảng Đảo , giết cả trăm ngàn người trong tíc tắc nhưng tàn ác KHÔNG BẰNG những TÁC HẠI sau đây mà CSVN đã học tập từ TC và áp dụng tại VN kể từ năm 1954 (miền Bắc) và kể từ năm 1975 (miền Nam) :

A/ Bằng bạo lực , tuyên truyền , lừa dối , người CSVN ĐÃ TẠO SỰ NGỜ VỰC LẪN NHAU dẫn đến ÍCH KỶ , CHIA RẺ , VÔ CẢM , THÙ HẬN , ngay trong GIA ĐÌNH HAY BÀ CON , BẠN BÈ . (Đây là thứ thuốc rất độc mà hậu quả còn tới bây giờ đối với dân miền nam vì gần như gia đình nào cũng bị (trong đó có gia đình , bà con và bạn bè của tôi) , vì chưa bao giờ họ đã cảm nhận sự chia rẻ , ngờ vực lẫn nhau , và vô cảm như ngay sau ngày 30/4/1975) . 
1/ Dẫn chứng : tại miền Bắc , trong Cải cách Ruộng đất năm 1956 , đã xảy ra cảnh "con tố cha , vợ tố chồng , con dâu tố cha mẹ chồng , người giúp việc tố chủ , bạn bè tố nhau , v.v..." (hồi ký của những nạn nhân của CCRĐ , bao gồm đảng viên hay cựu chiến binh dự trận ĐBP) . Bà Nguyễn thị Năm , một nhà tư sản , từng nuôi dưỡng ban lãnh đạo ĐCSVN , lại là người đầu tiên bị xử bắn , theo lịnh cố vấn TQ , mà HCM không có ý kiến gì để cứu bà dù ông biết bà là NGƯỜI ƠN của ĐCSVN . 
Ba hình dưới đây về CCRĐ tại TQ , do báo LIFE đăng . 






Cô ruột tôi , làm dâu của 1 gia đình địa chủ , dù không bị xử bắn nhưng bị nhốt trong chuồng bò dù sắp sinh con . Bác tôi , mỗi đêm phải rình rập phía ngoài chuồng bò để nếu em mình sinh con thì leo rào vào cắt nhau . Các con trai của cô tôi , đi bộ đội , vào miền Nam để giết những người anh em , nhằm "giải phóng miền Nam thoát khỏi sự kềm kẹp tàn ác của Mỹ-Ngụy" - mà đảng đã tuyên truyền cho họ từ lúc đi học . (Do vậy , mỗi khi đv tôi bắt được tù binh CSBV , tôi đều hỏi họ "có ai là dân Quảng Bình không" , nhưng phần lớn họ xuất xứ từ các tỉnh như Sơn Tây , v.v... ở miền Bắc . Dân QB , phần lớn hoạt động ở Quảng Trị và Thừa Thiên vì CS đã xếp Bình - Trị - Thiên làm một quân khu để dễ điều động) . 
2 / Năm 1975 cũng vậy : CSVN đã tạo không khí ngờ vực , không tin tưởng lẫn nhau giửa những người miền Nam .  
Họ đã TẨY NÃO những HS hay SV , ở tuổi dưới 25 , biến họ những TAY SAI đắc lực trong các chiến dịch ĐÁNH TƯ SẢN các năm 1976-77 , có tên là chiến dịch X-2 . Các em được đưa đến TT Huấn luyện Quang Trung trong nhiều ngày , cách ly với gia đình , để học tập cách kiểm kê tài sản , đào từng viên gạch trong nhà để kiếm vàng , v.v... Để tới ngày N , sẽ được chở đến các nhà * là MỤC TIÊU của chiến dịch này . Họ bị tẩy não đến độ đã mất TÌNH NGƯỜI khi tham gia chiến dịch X-2 mà nạn nhân có thể là bạn bè của cha mẹ họ .
B/ Với những HÀNG ĐỘC như vậy được tiêm nhiễm ngay từ ngày 30/4/75 thì làm sao rất nhiều , nếu không muốn nói là ĐA SỐ dân miền Nam , đã trở nên dễ dàng NGHI NGỜ LẪN NHAU , CHIA RẺ , LƯỜNG GẠT .
 Vì chính quyền đã LƯỜNG GẠT người dân khi ra thông cáo "học tập , mang theo 10 ngày ăn" để rồi có người trong chúng tôi đi tù từ 1975 đến 1989 . Rồi thông báo "không có đổi tiền" đọc ngay trước ngày đổi tiền . . . 
C/ Và cuối cùng , người dân trở nên VÔ CẢM , HỒN AI NẤY GIỮ khi họ nghĩ rằng những điều xảy ra trước mắt không ảnh hưởng đến cuộc sống của họ , v.v... thì tội gì phải tham dự hay can gián để mang họa vào thân . 
1/ Chính quyền tỉnh Hà Tỉnh và TRUNG ƯƠNG đã VÔ CẢM khi cho phép nhà máy Formosa Vũng Áng xả chất độc , làm ô nhiểm nặng vùng biển 4 tỉnh gây cá chết hàng loạt .  
2/ Bạn thấy điều này khi số người biểu tình "đòi quyền được sống , tự do và mưu cầu hạnh phúc" trong 2 chủ nhựt vừa qua tại Sài Gòn không bằng MỘT PHẦN NGÀN dân số ! (sic) . 
 D/ Có thể bạn nghĩ rằng tôi đã quá đáng khi so sánh các HÀNG ĐỘC của CSVN tác hại hơn bom nguyên tử : Nếu không độc hại thì tại sao , sau BỐN MƯƠI MỐT NĂM , VN vẫn tiếp tục thụt lùi , thua cả Lào và KPC ; trong khi chỉ cần sau 19 năm (1964) Nhật đã tổ chức TVH Tokyo và khành thành đường xe lửa cao tốc đầu tiên trên thế giới ./.

* Xe tải đậu ngay trước cửa , người trong nhà chỉ mang một ít tư trang , quần áo lên xe đi kinh tế mới . Sau đó , CS cho lục soát , đào từng viên gạch , kể cả trong cầu tiêu để kiếm vàng . Một ông bạn tôi , từng làm nghề xây dựng , đã là nạn nhân của CD này . 

No comments:

Post a Comment