Saturday, April 2, 2016

I/  DÂN TRA TẤN DÃ MAN KẺ CẮP QUẦN ÁO . 
- Thượng bất chánh , hạ tất loạn .
- Thú dữ cũng ko đối xử như vậy với đồng loại của chúng .
Một kẻ trộm áo quần trong cửa hàng ở Thái Nguyên , bị bắt và TRA TẤN DÃ MAN bởi 2-3 thanh niên . Tôi nghĩ rằng , các thanh niên này ĐỘC ÁC như các chiến binh của IS (khi thiêu sống phi công Jordani hay ném đá đến chết phụ nữ ngoại tình)
(Vietnam : A law-less society ? .
A guy robbed cloths in a store , he was arrested and savagely TORTURED by these guys . I think they are CRUEL as Islamic State's militants (as burning alive the Jordanian pilot or stoning adultered women) !
http://vitalk.vn/.../video-trom-quan-ao-tai-cho-bi.../...

II/ Tên-cuớp-đâm-nguời-truy-đuổi-bị-dân-đánh-ngất-xỉu-ở-sai-gon
Chuyện rất lạ là sự việc kéo dài rất lâu mà ko thấy CA can thiệp . Có lẽ , nếu ko muốn nói , ngày nay CA chỉ hành động khi có tiền (như bắt phạt ng ko đội mũ giao thông , vi phạm lưu thông , v.v...) ; còn bắt trộm cướp KHÔNG có tiền , lại mất công viết biên bản và giải giao !!! . 
Người dân ở một nhà nước pháp quyền sẽ nghĩ sau khi xem clip nay !?! Bạn nghĩ như thế nào khi phải sống trong xã hội KHÔNG có luật pháp như vậy , khi ng dân TỰ giải quyết mọi việc KHÔNG cần đến luật pháp ! Vì CA không muốn can thiệp hay đến rất trể vì không kiếm ra tiền trong việc bắt trộm cướp !
http://vnexpress.net/tin-tuc/cong-dong/video/ten-cuop-dam-nguoi-truy-duoi-bi-dan-danh-ngat-xiu-o-sai-gon-3176524.html

No comments:

Post a Comment