Friday, February 19, 2016

Con thú và con người , ai ÁC và TÀN BẠO hơn ?
1/ Con thú , kể cả thú DỮ như cọp , sư tử , gấu , v.v...chúng chỉ giết con khác vì đói , chứ ko vì trò đùa , như 2 thanh niên VN nhét pháo vào miệng gà .
2/ Chúng ko giết con khác vì thù hận * , vì lịnh cấp trên , v.v... như con ng đang làm . 
3/ Chúng ko ỉ đông đánh yếu (đánh hội đồng) con khác từ bị thương đến chết , mà mới nhứt là nữ sinh tại trường Bùi thị Xuân Huế .
4/ Chúng ko bắt con thú khác , nhốt 1 chỗ rồi tra tấn , đôi khi đến chết như CA Việt Nam đã và đang làm . 
5/ Chúng chỉ kiếm mồi đủ ăn , ko tích trử , ko như con người vơ vét tham nhũng , đến độ kẻ ăn ko hết ng lần ko ra ; như quan tham VN . 
6/ Con nào cũng tự đi kiếm ăn , ko ngồi một chỗ bắt cấp dưới cống nạp , còn gọi là thu tô , như con ng . Do vậy , chúng đều có bề ngoài như nhau , ko có con mập như HEO (xin lỗi giống heo vì tôi lấy heo làm ví dụ chứ heo có ích cho ng nhiều hơn bọn tham nhũng, xem hình) , con gầy trơ xương như dân nghèo , đầu đường xó chợ ở VN .


Con trai của Phùng quang Thanh .
Trẻ em vùng cao , cỏng em ra chợ hay tồng ngồng dù mùa lạnh , hình dưới .

7/ Chúng chỉ có tình cảm như VUI hay BUỒN , chứ ko nhiều tình cảm như thương , yêu , thù , ghét v.v... như ng . Ngoại trừ thú dữ , dân mỹ đã nuôi nhiều thú hoang (wild animal) trong nhà làm bạn . 
8/ Khi già bịnh , chúng tìm chỗ vắng để chết chớ ko xây lăng mộ như con ng ./. 

Cô gái da đỏ Nam mỹ làm bạn với khỉ nhện . 
Ảnh trên và dưới : Hai đứa bé Mỹ này , đã giảm bịnh tâm thần nhờ con heo này . 

* Vừa rồi xảy ra 1 nhà dạy thú chuyên nghiệp Mỹ bị gấu cắn đứt động mạch cổ , (máu chảy ko cầm đc nên chết) khi anh biểu diễn đấu vật (wrestling) với nó . Sau khi điều tra kỷ lưởng , CS chỉ nhốt lại , ko cho biểu diễn , chứ ko bắn chết vì xếp là do TAI NẠN , nghĩa là chỉ trong 1-2 phút nào đó , nó nỗi cơn giết ng dạy thú chứ nó ko cố ý .

No comments:

Post a Comment