Monday, January 11, 2016

 Thần may mắn kỳ này giả từ người CSVN hay ENOUGH IS ENOUGH :
(Bài đăng đúng 1 năm , nghĩa là chưa có đấu đá một mất một còn trong chóp bu của đảng -- Tài) .
Họ đã may mắn nhiều lần : vào năm 1954 (khi Mỹ ko giúp Pháp ở ĐBP) , trận Mậu Thân 1968 (khi gần như toàn bộ lực lượng CS bị nướng sạch khi tấn công vào các TP ở miền Nam) , trận B-52 ném bom xuống Hà Nội năm 1972 (khi Mỹ chấm dứt quá sớm) ; hay trong trận chiến 1975 khi TT Thiệu đã bỏ rơi Quân Khu 2 sau khi mất Ban Mê Thuột , mở đầu chọ sự sụp đổ dây chuyền của các tỉnh thành VNCH . Họ chỉ gặp sự kháng cự mảnh liệt ở Xuân Lộc , Bến Tranh (trên QL 4) và Long An . Còn các nơi khác đã rút bỏ trước đó mấy ngày .
Tóm lại thần may mắn kỳ này đã Say Good-Bye với họ . Vì họ đã ăn quá no , nên rời bàn tiệc để đi chổ khác , để khỏi bị ăn đòn : đó là sự thực chứ ko phải dọa dẩm . Vì HỌ ĐÃ HẾT THỜI . It's the Beginning of Their End !
Tôi ko có bất cứ tham vọng nào về 1 chiếc ghế trong CP tương lai ở VN ở tuổi gần đất xa trời . Tôi chỉ đòi hỏi CÔNG BẰNG XÃ HỘI , kêu gọi mọi người có lòng BÁC ÁI với nhau . Mọi người , kể cả phạm nhân trong tù , dù mất TỰ DO nhưng vẫn cần hai thứ này , như hơi thở của họ !
SJ ngày 11.1/2015

No comments:

Post a Comment