Tuesday, January 19, 2016

HÀN QUỐC : CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG Ở Á CHÂU .
Nguồn : NGS Mar 1969 .
Ngồi bàn riêng : Phong tục cũ tồn tại trong nhà của Kim Woo Sik , nơi 1 nông dân không ăn chung với mẹ ruột , vợ, và con gái . Người chủ gia đình , tức cha của anh , đã ăn một mình trước đó .
Học tiếng Anh bằng băng nhựa (tape) tại một trường trung học .
Nhà máy ráp xe Shinjin , xuất xưởng 60 chiếc/ngày với phụ tùng Toyota . Dù giá xe tương đương 3.000 đô - khoảng 60 tháng lương của các thợ này (50 đô/tháng) nhưng đã có 7.000 đơn đặt hàng . Hảng Ford và Fiat sẽ mở xưởng lắp ráp năm nay 1969 .
Tóc giả với giá thành chỉ 9 đô ở đây , nhưng 50 đô hay hơn ở Mỹ . Lành nghề nhưng lương thấp - tài nguyên dồi dào nhứt của Hàn quốc - thu hút con số ngày càng tăng các nhà đầu tư nước ngoài 

Công nhân nhà máy luyện thép .

Nhà máy lọc dầu ở Usan , dầu thô nhập từ Kuwait . Cung cấp đủ cho nhu cầu của Nam Hàn . (Hiện VN nhập dầu thành phẩm từ Hàn quốc vì giá rẻ hơn dầu của nhà máy Dung Quất .-- Tài) .

Thủ đô Seoul , với phần lớn xe nội . (Để bảo vệ công nghiệp nội địa còn phôi thai , các công sở và tư nhân chỉ xài xe và sản phẩm nội địa . Chánh sách này còn áp dụng tới giờ qua chuyện kể của 1 ng vừa du lịch Hàn Quốc trong năm 2016 . Một hướng dẩn DL bị đuổi việc vì có 1 gói thuốc lá ngoại trong túi - do du khách tặng .-- Tài) .
Đường cao tốc với 4 làn

No comments:

Post a Comment