Tuesday, October 28, 2014

DÂN VIỆT QUÁ QUẬY NHƯ TRỒNG CỎ , LÀM GÁI , V.V..
tôi xin góp câu chuyện của tôi để mong MỖI NG VIỆT chúng ta ở nước ngoài CỐ GẮNG PHỤC HỒI CẢM TÌNH mà dân địa phương đã có đối với chúng ta trước đây .
Cách đây 1 năm , tôi vào bv vì nhức đầu do căng thẳng . Sau vài tiếng thì đc xuất viện ; dù vẫn buồn ngủ do thuốc giảm đau có codein , tôi vào chợ Home Depot để mua đồ dùng lặt vặt . Khi về nhà , so lại với hóa đơn thì thấy dư 1 thước cuộn (tape measures) . (Nghĩa là đã bỏ trên xe đẩy nhưng lại ko đưa cho cashier ; tôi lại khỏi tiệm bằng cửa nhỏ kế cửa chánh nên chuông báo động ko reo . Nếu bằng cửa chánh thì chuông sẽ reo lên và tôi sẽ gặp rắc rối , nhưng tôi có thể giải thích là đang bị ảnh hưởng của thuốc ngủ , có giấy xuất viện) .
Ngày hôm sau tôi đem trả cho họ , họ rất ngạc nhiên . Tôi nói , do bị thuốc ngủ nên đã lẫn lộn , v.v...
Tôi luôn luôn , gần như bị ÁM ẢNH (obsessed) hay trăng trở , bởi ng VN quậy quá : trộm cắp ở Nhật , HK , Thái . . . "trồng cỏ" ở CND , Mỹ , Anh *** . . .làm gái ở Nga (1 viên chức TĐS VN bảo kê) . . . buôn lậu sừng tê giác ở N.Phi , v.v... và điều này đã TẠO ẤN TƯỢNG XẤU ở các xứ này !!! . Theo 1 du sinh đã sống ở Nga thì dân Nga coi thường dân Việt vì những việc làm xấu như buôn lậu , thanh toán giửa băng đảng, v.v...các nước cựu CS Đông Âu cũng ngán ngẫm ng VN !!!
Do vậy , tôi luôn luôn có những đóng góp nhỏ để tạo cảm tình với dân địa phương .
*** Ở Anh , nói tới trồng cần sa là ng ta nhắc tới VN . Các băng đảng còn đưa gái Việt , thậm chí vị thành niên , để làm mãi dâm . Họ làm giấy tờ cho các cô du lịch ở Nga hay các nước cựu CS , sau đó đi xuyên Âu tới Pháp . Tại đây , họ trốn trong gầm xe tải và đc chở qua eo biển Manche . Cuộc hành trình rất gian khổ , nhiều ngày ko tắm rửa , chui rúc trong rừng để tránh CS Pháp **** . Qua đc Anh thì như đến thiên đàng vì CS Anh ko khắc khe với di đân lậu như Pháp . Trừ tội giết ng , còn ăn cắp vặt , trồng cỏ cho chủ , v.v... chỉ tù 2 năm , mà nhà tù anh rất thoải mái . Xin xem đầy đũ trên BBC vietnamese .
**** CS Pháp từ lâu có quyền xét hỏi bất cứ ng nào nghi là DDL . Họ nhốt , và chờ đũ 1 chuyên bay thì trục xuất về nguyên quán .

1 comment:

  1. Khi mang thai những điều bà bầu ở cử cần lưu ý là điều hết sức quan trọng, vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe của bà bầu, bà bầu nên kiêng gì khi bị ho đặc biệt là khi ho có đờm, cần phải chú ý, bà bầu ăn thịt ếch có được không là điều mà nhiều người thắc mắc vì ếch chứa nhiều vi khuẩn, bà bầu ăn lươn có được không vì lươn là món rất tốt cho bà bầu cũng như thai nhi, bà bầu ăn dưa chuột có tốt không vì nhiều người thắc mắc dưa chuột có rất nhiều công dụng làm đẹp đối với bà bầu.

    ReplyDelete