Tuesday, March 18, 2014

VIỆT NAM MỚI KÝ CÔNG ƯỚC LHQ VỀ CHỐNG TRA TẤN : chẳng lẽ chĩ áp dụng Công ước này đối với kiều dân nước ngoài (đặc biệt là TQ) - mà không áp dụng với dân Việt ?

"GIỬA NGƯỜI VỚI NGƯỜI .
. . .
Các CA lấy cung bắt em gái (mãi dâm , khoảng 16 t) chụm tay đặt phần ngón lên bàn. Rút thắt lưng, chập đôi lại, vừa hỏi gằn từng câu vừa quật thẳng cánh xuống các đầu móng tay sơn đỏ. Chỉ chốc lát, nước mắt cô gái giàn giụa lem luốc hết khuôn mặt phấn son, tóc rũ ra, người giật lên sau mỗi lần chiếc thắt lưng quật xuống.
Còn thiếu phụ nọ (tú bà) không ngồi trên ghế mà ôm đầu ngồi dí xuống sàn. Người hỏi cung rất thành thạo túm từng nhúm tóc bên thái dương chị ta giật mạnh. Không khai. Anh ta thẳng chân ĐÁ MẠNH vào hạ bộ chị nọ. Hết cú này đến cú khác. Mỗi cú đá, chị ta gập mình lại rên rỉ, nước mắt lấp lánh trên mặt...."
http://www.thanhnien.com.vn/pages/20140318/giua-nguoi-voi-nguoi.aspx
NHẬN XÉT : Dưới chế độ VNCH không có cảnh đánh đập gái mãi dâm và tú bà như vậy : vì đó là nghề xưa nhất trái đất , CÓ CUNG THÌ CÓ CẦU . . . những người lính xa vợ lâu ngày rất cần các cô gái này . . . vã lại gái MD lúc đó không táo bạo và nhiều như bây giờ . . .
Các cô gái đứng đường trong phóng sự này - là bọn NGHÈO ; chứ gái cao cấp hoạt động trong KS , nhà nghỉ , có CA bảo kê , còn lâu CA dám đụng tới "sợi lông" của chúng . Bọn này được xếp vào loại "rau sạch" phục vụ các quan . Muốn biết sự táo bạo và có BẢO KÊ của địa phương đối với gái MD , xin bạn đến ĐỒ SƠN , gần HÃI PHÒNG ; còn hơn Patthaya của Thái rất nhiều . Công nghiệp không khói - hái ra tiền của TP này !
Ở VŨNG ÁN thuộc Hà Tĩnh , TQ lập đô thị riêng với tường cao dài 10 km , ngăn cách với phần còn lại . Ở đó , CA không dám vào vì là lãnh địa của TQ . Hiện nay , gần như tỉnh nào cũng có Phố Tàu và CA cũng ko dám vào . Nếu Ukraine chĩ có 1 bán đảo Crimea thì VN có cả ngàn mini-Crimea , điều này trẻ con lên 5 cũng biết . C.A. CHĨ GIỎI "LÀM LUẬT" VÀ TRA TẤN DÂN VIỆT MÀ THÔI !

No comments:

Post a Comment