Sunday, June 6, 2021

 Tập mới nhất của chương trình Kèo này ai thắng lên sóng vào tối 12-3 đang gây tranh cãi trên mạng xã hội bởi hình ảnh bị cho là phản cảm khi để người mẫu nữ dùng miệng và tay giữ củ cải trắng do chương trình cung cấp.

Cụ thể ở phần đặt cược có thử thách vừa bịt mắt vừa ném dao lên củ cải trắng, chương trình đã sắp xếp một người mẫu nữ vừa lấy miệng và tay giữ củ cải trắng để nghệ sĩ xiếc Hoàng Khang ném dao vào. Cô gái này cũng chính là con gái của nghệ sĩ xiếc biểu diễn tiết mục.

Tuy nhiên, hành động này lại được các góc quay của chương trình ghi lại thành những hình ảnh nhạy cảm khiến người xem phải đỏ mặt.

Là một MC có mặt tại hiện trường, Liêu Hà Trinh giải thích: "Trong phần trình diễn này, nếu không là củ cải trắng thì chương trình cũng sẽ thay bằng bí đao, dưa chuột, cà rốt hay các loại quả có độ giòn để dễ dàng bị chặt đứt mà không gây trầy xước, văng miểng hay phát nổ gây hại cho người đứng gần.

Mặt khác, bảo đảm độ dài để gác vừa bàn đinh, phục vụ thuận lợi cho việc phóng dao trong trạng thái bịt mắt cũng như an toàn cho người đang đứng gần khu vực nguy hiểm".

Kèo này ai thắng gây phẫn nộ vì cô gái ngậm củ cải, MC phải xin lỗi - Ảnh 2.

Những hình ảnh phản cảm về tiết mục này đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng - Ảnh chụp màn hình

Kèo này ai thắng là game show truyền hình giải trí được phát sóng vào lúc 20h30 tối thứ năm hằng tuần trên kênh VTV3, dưới sự dẫn dắt của hai MC là Nguyên Khang và Liêu Hà Trinh.

Ở mỗi tập phát sóng, chương trình có ba nghệ sĩ tham gia, cùng đặt cược một số tiền nhất định vào các tài năng và dự đoán các tài năng có thể thực hiện thành công thử thách của chương trình hay không.

Sau khi chương trình lên sóng, đoạn video cũng như hình ảnh chụp lại màn thực hiện thử thách ném dao vào củ cải trắng nhận nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận.

Hiện tại, nhà sản xuất đã gỡ hết tập phát sóng này trên YouTube và các ứng dụng video khác.

×

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả lên tiếng chỉ trích chương trình vì cho rằng nhà sản xuất cố tình tạo tình huống nhạy cảm để thu hút người xem.

"Game show thời nay đây sao? Chiếu trên cả VTV3 vào khung giờ này, vậy biết bao nhiêu trẻ em xem phải thì sao đây?", "Nhìn mà đỏ mặt, phải câu view bằng mấy trò này à?"...

Một số ý kiến cũng cho rằng nhà đài VTV phải chịu trách nhiệm về việc đã để những hình ảnh nhạy cảm phát trên sóng truyền hình quốc gia.

00:03:32

Trailer tập 6 của chương trình Kèo này ai thắng

Tuổi Trẻ Online đã liên hệ với nhà sản xuất của game show trên nhưng chưa có phản hồi. Về phía MC Liêu Hà Trinh, người đóng vai trò dẫn dắt chương trình, đã chia sẻ về sự việc trên: "Chương trình này được làm ra không phải để câu view mà để làm 'sân khấu' cho những nghệ sĩ tham gia được tỏa sáng, thể hiện tinh thần, ý chí sắt đá và vượt qua giới hạn của bản thân.

Những hình ảnh tạo cho 

No comments:

Post a Comment