Tuesday, February 23, 2021

TÍNH TÌNH CỦA NHÓM SỐ 7*

* Nhóm số 7 là những ai có ngày sinh là 7, 16, và 25 tây của bất cứ tháng này. Điều này cũng áp dụng cho những ai có tên cộng lại bằng 7, 16, và 25.  



Số 7 rung động với sao Hải Vương (Neptune). Số này tượng trưng cho tâm linh (spirituality), sự nhạy cảm, thông cảm (sympathy), và bí ẩn (mystery). 7 là số của ảo giác (illusion) và ảo tưởng (delusion), đôi khi là đánh lừa (deception)--nhưng cũng là số của chữa bịnh và phép lạ, niềm tin--những giấc mơ biến thành sự thật. 

Một người hay thực thể chịu ảnh hưởng bởi số 7 khi họ ra đời vào ngày 7, 16, hay 25 của bất cứ tháng nào. Người hay thực thể ra đời ngày 7 chỉ chịu tác động riêng biệt của số 7. Những ai ra đời ngày 16 hay 25, thì ngoài tác động của số 7, còn chịu thêm tác động của số 16 và 25, đối với cuộc đời của họ. Điều này cũng đúng với tên họ bằng các số 7, 16, và 25. 

===================================

Ý nghĩa của rung động của số 7

Định nghĩa sau đây của số 7 áp dụng cho người và thực thể (entity). Người số 7 có khuynh hướng có những giấc mơ đáng chú ý. Đôi khi họ nói về những giấc mơ này--và đôi khi họ ko nói với ai hết. Nhưng họ có nhiều giấc mơ hơn phần lớn chúng ta. Một cách kín đáo, họ có thích thú mãnh liệt về những bí mật thuộc về bí truyền (esoteric), thần thoại, phi thuyền không gian hay vật lạ bay trong không gian (U.F.O.)... và toàn bộ khu rừng của điều chưa biết (the unknown). Họ thuờng có khả năng trực giác và tiên tri và phần nào đó sự hấp dẫn làm cho nguời khác cảm thấy dễ chịu/giảm đi sự nóng giận (and a certain quieting, calming magnetism which has a great influence over others). Thuờng thuờng, sự xuất hiện đơn thuần của họ cũng có tác dụng làm cho nguời đang bị rối loạn cảm thấy dễ chịu. Sự rung động này của số 7 liên quan đến những ý tưởng kỳ lạ (peculiar) về tôn giáo, hay ko thích đi theo con đường đã có người đi, và một khuynh hướng chấp nhận những tin tưởng (belief) chính trị độc nhứt và phần nào (somewhat) ko chính thống. Cũng ko hiếm khi một người số 7 khám phá, đã tìm thấy, hay tin tưởng một quan điểm tôn giáo mới.

Nguời số 7 hoặc là sẽ du lịch rất nhiều vào một thời gian nào đó trong cuộc đời hay là đọc rất nhiều sách về những dân tộc và đất nuớc xa lạ. Nhiều người ảnh hưởng bởi số 7 thu hút mạnh mẽ bởi biển cả và vào một lúc nào đó có liên quan (at some time are associated) với thuyền buồm (sailing), thể thao nước, hay Hải quân... Họ có khuynh hướng lo âu về tương lai, do đó tại sao người số 7 cần biết họ có nền tảng về an toàn tài chánh nơi nào đó trong bối cảnh (backgroud), để cho (lest) làn sóng của định mạng ko quét sạch. 

Tuy vậy, họ quan tâm rất ít về sở hữu vật chất hoặc tích lũy nhiều của cải. Người số 7 có thể kiếm nhiều tiền qua những ý tưởng độc đáo, nhưng họ có thể (are likely) đóng góp lớn lao cho việc từ thiện. Khi họ hướng (gravitate) tới nghệ thuật, họ trở thành vũ công, ca sĩ, thi sĩ, văn sĩ, tài tử giỏi. 

Trong cách yên tĩnh/trầm lặng của riêng họ, người ảnh hưởng bởi số 7 có những tham vọng mà họ ko thảo luận với kẻ khác, và những tham vọng này luôn luôn nhuộm (tinged) quan điểm triết học. 

Họ ban ân/giúp đỡ cho kẻ khác với thiện ý xuất phát từ sự thấu hiểu về tình cảm của họ truớc nỗi đau khổ của kẻ khác, đó là lý do các bạn bè, bà con, đồng nghiệp trút bỏ gánh nặng của những rắc rối của họ xuống người số 7. (They bless others with the grace of their sympathetic understanding of pain and suffering, which is why friends, relatives, and business associates unburden their troubles to the 7 person.) 

Có một khuynh hướng mạnh mẽ nghiêng về riêng tư ở người số 7, và những người này thích giữ kín những vấn đề của họ. Họ co người lại trước những câu hỏi bươi móc, và có sự kinh sợ (horror) trước bất cứ những gì mà họ xem là can thiệp vào riêng tư của họ. 

Cách xử thế tinh tế, khí chất (temperament) nghệ sĩ, và bản tính (nature) nhạy cảm tạo nên bản sắc (essence) của số 7, và bạn đừng để những người này đánh lừa (fool) bạn với bản tính đôi khi trầm mặc của họ. . . bạn sẽ ngạc nhiên nếu bạn biết tất cả những ý nghĩ lạ lùng trong đầu họ khi bạn đang giao tiếp với họ. Nếu bạn có thể tâng bốc hay nịnh hót (coax) họ để nói về điều họ đang nghĩ, bạn ko những ngạc nhiên mà còn mê hoặc (fascinate) khi bạn biết những bí mật của thế giới sao Hải Vương của họ. Nhưng người số 7 phải tìm thấy bạn đáng tin tưởng trước khi họ chia xẻ những chiêm nghiệm (contemplation) nội tâm này. . . và bạn sẽ phải có được tin tưởng này bằng cách chứng tỏ rằng bạn ko thành kiến.

Tạm dịch từ trang 188-189 của quyển Linda Goodman's Star Signs. 

Cập nhật ngày 23/2/2021. 

No comments:

Post a Comment