Monday, December 23, 2019

Tử vi của dân Mỹ bản địa (Native American or American-Indian) mô tả tính tình của người có tuổi Rái Cá , sinh từ ngày 20/1 - 18/2 D.L., rất đúng với tôi .
" . . . Nếu bạn xem xét các cơ sở từ thiện , bạn thường thấy người  tuổi Rái Cá là kẻ thành lập . Nhu cầu được phục vụ chiếm phần lớn tính cách của họ, và , nếu họ ko tìm ra cách phục vụ trên diện rộng , họ sẽ tìm cách để làm điều đó trên căn bản cá nhân (individual basis) .
Nếu bạn có một bạn bè tuổi này , và bạn đang cần một người thông cảm hoàn cảnh , hay bạn cần vay tiền , họ sẽ cho bạn vay càng nhiều càng tốt theo khả năng họ . Nhưng họ cũng thực tế , và nếu thấy bạn vay để làm điều ko đáng làm , trước nhứt họ sẽ cố gắng cho bạn biết việc đó ko thực tế . Nếu họ ko thể làm điều này , họ vẫn thường cho bạn mượn , dù biết rằng bạn sẽ ko thành công .
Luôn kiên nhẩn, họ sẽ chờ cho tới khi bạn thấy sự thông minh vượt trội của trực giác* (intuition) của họ. Do nhận thức (perception) của họ, những người này hoàn toàn có thể nhập vào vai của bạn, mỗi khi họ có thể, và biết một cách thành thật (honestly) những gì bạn cảm nhận ở bất cứ lúc nào.
Khi người Rái Cá, như tổ vật của họ, thường ôn hoà (mild), dễ thương (loving), họ có khả năng đá khá mạnh (kick pretty trong) nếu họ cảm thấy bạn cần một cái đá để trở lại đúng đường. Trừ phi năng lực của họ hoàn toàn bị ngăn cản và tắt nghẽn (block and congest), họ sẽ ko đá chỉ vì ác ý hay thù hằn (malice or spite). Thật ra bạn ít khi thấy một kẻ Rái Cá đầy thù hận (It is really infrequent to find a vengefull Otter person). Tuy nhiên, họ ko sợ hãi (fearless) và đầy can đảm, và họ ko sợ nhận một vị trí hay chức vụ ko phổ biến (unpopular position) với các bạn bè hay đồng nghiệp trong cty, nếu họ biết rằng vị trí hay chức vụ của họ là đúng.
(còn tiếp) .

No comments:

Post a Comment