Sunday, September 29, 2019

HẢY TU TỈNH , SÁM HỐI TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN .
- Lưới trời tuy thưa nhưng khó thoát .-- Kinh Phật .
- Nghĩ cũng lạ : người CSVN từng đánh cho "Mỹ cút ngụy nhào" nhưng nay lại đổ xô mua nhà , cho con cái du học và đưa gia đình định cư tại Mỹ , như Nguyễn Xuân Phúc thủ tướng CSVN .
Trước đây tôi biết 1 bà có một tiệm Nail sang trọng tại San Jose . (Rất tiếc tôi đã mất địa chỉ của y thị) . Con trai y du học (và ăn chơi đàng điếm vì cha mẹ nhiều tiền) tại San Jose , lấy vợ và bão lãnh cha mẹ sang Mỹ . Trước 75 , y sống ở Đà Nẳng và có các anh là VC nằm vùng . Sau ngày 30.4 , chúng chiếm nhà mặt tiền và biệt thự tại Sài Gòn của ng bỏ ra nước ngoài , sau đó bán rẻ cho y . Y sửa thành biệt thự-vườn cho thuê , đi nước ngoài như đi chợ . Nếu ko có tài sản cướp được của người khác , làm sao y thị trở nên giàu có , sống trên sự đau khổ của người dân nghèo khổ tại việt nam . Tôi mong y đọc được bài viết này để SÁM HỐI VỀ TỘI ÁC CỦA Y VÀ NGƯỜI THÂN VÀ ĐỒNG BỌN !
Ảnh minh họa : con trai và nhà cửa của Nguyễn xuân Phúc tại Mỹ . H1 : Con trai y , do có vợ Mỹ gốc Việt , có thẻ xanh nên có ID . H2-3 : Hai căn nhà đều ở Anaheim , gần Westminster , còn có tên "Little Saigon" , 2 tp này đều ở Nam Cali . H4-5 : quý tử của Phúc và các đại gia VN tại Mỹ .





No comments:

Post a Comment