Friday, June 21, 2019

Đại Võ Sư NAM ANH 72 tuổi, sẽ chính thức cưới người vợ thứ 7.

Nguồn : http://www.canhthep.com/modules.php?op=modload&name=Forum&file=view&bn=kq_chuyenlinhtinh&key=1549580109
Đại Võ Sư NAM ANH Chưởng Môn “Việt Nam Vịnh Xuân Chính Thống Phái”, 72 tuổi, sẽ chính thức cưới người vợ thứ 7, 30 tuổi vào chiều 31/1/2019 tại Sài-gòn.

VietPress USA (28/1/2019): Vào năm ngoái 2018, những vụ thách đấu giữa các võ sĩ chuyên nghiệp Vịnh Xuân của Việt Nam đã bị võ sĩ Flores của võ phái Vịnh Xuân Nam Anh tại Canada liên tiếp hạ gục làm tin tức trong giới trẻ và báo chí truyền thông Việt Nam xôn xao loan tin một thời khiến người Việt trong nước và hải ngoại quan tâm theo dõi.

Năm nay 2019, Việt Nam dự tính tổ chức “Đêm Hội Võ Thuật” là sự kiện thể thao và võ thuật lớn nhất kể từ ngày 30/4/1975 cho đến nay và Công ty TNHH Phú Đạt Gia đã đại diện Ban Tổ chức gởi thư mời võ sư Flores của “Liên đoàn Võ thuật Quốc tế Vịnh Xuân Nam Anh” ở Canada đến Saigon giao đấu với võ sư Trương Đình Hoàng của Việt Nam thách đấu giao hữu để “Nâng tầm Võ đạo”. Hai bên đã thỏa thuận tuân thủ theo luật pháp Việt Nam và giao đấu theo theo điều lệ MuayThai.

Liên đoàn Võ thuật Quốc tế Vịnh Xuân Nam Anh ở Canada cho VietPress USA hay rằng võ sư Flores nhận lời và sẽ có thư công bố và họp báo về sự kiện “Đêm hội Võ thuật” tại Việt Nam.. Đây là một tin khá nóng, nhưng tin sốt dẽo nhất và gây chấn động nhất hôm nay VietPress USA loan báo là tin chính thức Đại Võ sư NAM ANH, 72 tuổi, Chưởng môn “Việt Nam Vịnh Xuân Chính Thống Phái”, Chủ tịch “Liên đoàn Võ thuật Quốc tế Vịnh Xuân Nam Anh” ở Canada hiện có mặt tại Sài-gòn để làm lễ thành hôn với người vợ thứ 7 là người đẹp Miền Tây chân chất ĐẶNG NGỌC TRÂM ANH, 30 tuổi, quê ở Cần Thơ.

Tiệc cưới với mọi nghi lễ trong phạm vi gia đình và một số bạn hữu chí thân sẽ được tổ chức vào lúc 19:00 giờ ngày Thứ Năm 31/1/2019 tại một Khách sạn trên đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, Sài Gòn.

Đại Võ Sư NAM ANH tên thật là Phan Bảo Thạch, là Tiến sĩ Luật về Công pháp Quốc tế và là Luật sư Tòa Thượng Thẩm Sài-gòn. Sau ngày 30/4/1975, ông bị bắt giam vào khám Chí Hòa tưởng là không có ngày ra. Nhưng sau khi Cộng sản chiếm Miền Nam và thống nhất hai miền thì vị khách quốc tế đầu tiên đến thăm Việt Nam là bà Thủ tướng Ghandi của Ấn Độ. Hà Nội lúc đó cho tìm gấp một Luật sư về Công pháp Quốc tế và biết được Luật sư Nam Anh đang bị giam tại Chí Hòa nên đã lập tức trả tự do và mời ông làm cố vấn về quan hệ quốc tế để tiếp phái đoàn bà Thủ tướng Ghandi.

Mặc dầu được chế độ CsVN trọng dụng; nhưng Luật sư Nam Anh đã rời Việt Nam để qua định cư Pháp theo bảo lãnh của người vợ thứ nhì là Á Hậu Pháp Quốc Liz Quế Anh. Á Hậu Pháp Liz Quế Anh là con gái của Tướng Albert Nguyễn Cao, vị trợ lý đắc lực của Đại Tướng Nguyễn Khánh.

Người vợ thứ nhất của ông là Đỗ Mỹ Linh trong nhón “Tứ Linh” gồm 4 chị em xinh đẹp và xài sang nỗi tiếng tại Sài-gòn lúc bấy giờ gồm “Mỹ Linh – Mai Linh – Tường Linh – Cẩm Linh”.
Ông không ở lại Pháp, đã qua Mỹ và có người vợ thứ 3 tại Hoa Kỳ. Ông bắt đầu chu du nước nầy qua nước khác để gầy dựng lại môn võ chân truyền của Việt Nam mà ông được truyền dạy từ lúc còn nhỏ vài tuổi đời.. Những lúc chu du như thế, ông gặp người vợ trẻ thứ 4 là Tống Mỹ Phương con gái của Tướng VNCH Trần Văn Minh, Quốc Trưởng 6 tháng của Hội Đồng Quân Nhân sau ngày đảo chánh 1963. Sau ngày 30/4/1975, người vợ thứ tư của Đại sư Nam Anh là con gái riêng của Tướng VNCH Trần Văn Minh nên đã đổi họ Trần thành họ Tống với mục đích che giấu lai lich.
Cuộc tình rồi cũng không bền, ông gặp người vợ thứ 5 là người Canada và ông lập nghiệp ở đó. Tại Canada, Đại Võ Sư Nam Anh đã lập Trung tâm võ thuật rất lớn của “Việt Nam Vịnh Xuân Chính Thống Phái” và thu nhận rất nhiều võ sinh hầu hết là người Canada, Hoa Kỳ hay từ các nước Trung Mỹ đến học. Mời xem Video về một số võ sinh của ông tại Link sau đây: 

https://www.youtube.com )


Mối tình với người vợ thứ 5 đổ vỡ, ông về Sài-gòn và đã bén duyên với người vợ thứ 6 là Hoa Hậu Điện Ảnh 1992 THANH XUÂN. Lúc cưới nhau Thanh Xuân mới 23 tuổi và được báo chí ca ngợi nhan sắc của Thanh Xuân là đẹp nhất trong giới Hoa Hậu, Người Mẫu Thời Trang Sài-gòn lúc bấy giờ.

Ông và Hoa Hậu Điện Ảnh Thanh Xuân có chung 2 đứa con, một gái và một trai. Con gái Katleen Phan Võ nay 21 tuổi lễ phép, duyên dáng, văn võ nghệ thuật toàn tài hiện đóng vai nữ diễn viên chính cho phim “Lật Mặt 4” đang quay tại Sài-gòn. Con trai là Phan Võ Đông Anh nay 18 tuổi đang vừa đi học vừa là một võ sĩ giúp Đại sư Nam Anh điều hành các võ đường của Vịnh Xuân Nam Anh.

Hai vợ chồng có ngôi nhà rất xinh tại quận Phú Nhuận; nhưng khi các con bắt đầu lớn thì ông đưa vợ và 2 con qua định cư tại Canada và phát triển rất lớn mạnh Trung tâm Võ thuật Vịnh Xuân Nam Anh của ông và đào tạo rất nhiều các võ sư danh tiếng như Flores.

Rồi chẳng hiểu duyên kiếp thế nào, cách nay 3 năm, Hoa Hậu Điện Ảnh Thanh Xuân đề nghị ly dị và cả 2 con đều sống với ông. Con trai và con gái đều được ông luyện võ thuật từ lúc 5 tuổi nên cả hai đều là những võ sĩ cao nghề của môn võ Vịnh Xuân Nam Anh. Mời xem hai đoạn Video con gái của Đại sư Nam Anh là Katleen dượt võ và biểu diễn múa hiện đại:: 

https://youtu.be/WbVYJ5rnm9E 
https://www.youtube.com/watch?v=Q9go9LNPfbA 

Con trai của Đại Võ Sư NAM ANH nay là một chàng trai tuấn tú, là một võ sĩ chân truyền chính thức thay thân phụ để điều hành “Liên đoàn Võ thuật Quốc tế Vịnh Xuân Nam Anh” và các Trung tâm võ thuật trực thuộc tại Canada và vùng Trung Mỹ. Còn con gái là Katleen Phan Võ rất xinh đẹp giống mẹ như hai giọt nước, hiện là nữ diễn viên chính đang đóng phim “Lật Mặt 4” tại Sài-gòn. 

Trong tất cả 6 người vợ trước khi cưới người vợ “Út 7” ngày hôm nay, Đại sư Nam Anh đã có 4 người con gồm 2 trai và 2 gái đều ăn học toàn tài và hiếu để.

Con gái Katleen Phan Võ sẽ có mặt bên cha mình trong lễ cưới của cha với người mẹ kế “Út 7” mà ông gọi là người vợ chân quê Miền Tây duyên dáng và thật thà. Vào năm ngoái 2018, Đại Võ Sư Nam Anh đã đự tính làm đám cưới với một cô Hoa Hậu 2017 ở Sài-gòn sau khi đã quen nhau cả năm trời. Nhưng phút chót ông cho hay là không hợp tình tình nên đành chia tay vui vẽ.

Ông nói rằng năm 16 tuổi, nhà Chiêm tinh Gia Cát Hồng ở Sài-gòn lập số tử vi cho ông và nói rằng ông phải trả nợ cho 7 người vợ mới hết kiếp. Ông không mấy tin nhưng rồi mọi chuyện xảy ra hoàn toàn đúng và nay ông hiểu rằng đó là định mệnh mà ông chẳng thể nào cải được số Trời định sẵn! Ông có 6 người vợ mà 3 người là Hoa Hậu tài sắc, và người thứ 7 nầy ông không muốn xem là Á Hậu hay Người Mẫu gì cả nhưng là người đẹp Miền Tây chân chất Đặng Ngọc Trâm Anh là do định mệnh mà ông biết trước cả chục năm.
Mười năm về trước, ông lên Núi Bà Đen ở Tây Ninh thì có một người cầm tay ông và nói rằng ông sẽ cưới người vợ cuối cùng rất hạnh phúc, hiền thục là người có 2 nốt ruồi son đặc biệt trên thân thể cô ta. Đại Võ Sư NAM ANH cười và cho rằng ông kia nói tào lao nên cho ông ấy một ít tiền và cám ơn nhưng ông ta không lấy tiền. Ông ta bảo chỉ coi giúp vì số mạng là như thế thì không tránh khỏi.

Khi chia tay với cô Hoa Hậu 2017 mà ông định làm lễ cưới cuối năm 2018, ông một mình đến dự một cuộc họp mặt các Showbiz và bất ngờ ông gặp cô “Út 7” như bị sét đánh. Cô Đặng Ngọc Trâm Anh cũng có cảm xúc bất chợt. Cô nói hình ảnh người đàn ông mà cô đi tìm gần 20 năm đúng như là Đại sư Nam Anh. Họ hẹn nhau đi uống nước và khi Đại Võ sư Nam Anh hỏi về 2 nốt ruồi son đặc biệt trên thân thể thì cô xác nhận và phá lên cười. Cô cũng hỏi về nét riêng trong người của Đại sư Nam Anh và đúng như những gì cô tìm kiếm. Thế rồi hai người du lịch Nha Trang và quyết định sẽ gắn bó làm vợ chồng. Hôm 31/1/2019 là ngày thành hôn của họ. Chú rễ, Đại Võ Sư Nam Anh 72 tuổi, hơn cô Dâu 42 tuổi là Đặng Ngọc Trâm Anh năm nay tròn 30 tuổi.

Chú rễ: Đại sư NAM ANH, 72 tuổi, Chưởng môn “Việt Nam Vịnh Xuân Chính Thống Phái” tại Canada 
và Cô Dâu là ĐẶNG NGỌC TRÂM ANH, 30 tuổi, quê ở Cần Thơ. 
Ảnh chụp cho ngày cưới 31/1/2019 tại Sài-gòn, Việt Nam.




No comments:

Post a Comment