Tuesday, March 19, 2019

VIỆT NAM ĐÃ HẾT THỜI VÌ LỜI NGUYỀN CỦA LĂNG MỘ HCM .
(Tôi đăng bài này mỗi khi có một quan CS nào bị dân cả nước ném đá tơi bời như CT tỉnh Bắc Ninh v/v sán heo hay CA bào chữa cho tội phạm hiếp dâm trẻ em) .

- VN là LƯƠNG TRI của nhân loại , Hà Nội là TRÁI TIM của cả nước : khẩu hiệu này ra rả suốt ngày trên đài HN trong thời chiến tranh VN .
- Tôi mơ khi thức dậy , thấy mình là người VN -- Rất nhiều người trên thế giới đã nói như vậy trong thời chiến tranh VN .

Hồn ma TT Thiệu gặp hồn ma HCM và nói : thông thường người đời chỉ thích dành cái khôn , cái tốt , nhưng tôi thấy bọn đàn em của ông , từ Trọng Lú trở xuống , hiện nay chỉ thích dành cái ngu , cái xấu của thiên hạ về mình , xin ông giải thích .
- HCM : có lẽ khi xây lăng cho tôi , dù điều đó trái với di chúc của tôi , đàn anh của chúng như Lê Duẩn , Lê Đức Thọ , v.v... đã làm động mồ , động mả ông bà , tổ tiên hay làm đứt long mạch của Hà Nội nên giờ này bọn chúng mới thích "ăn cám xú" cả lũ như vậy ; vì cứ HỞ MIỆNG RA hay LÀM CÁI GÌ , CHÚNG ĐỀU BỊ DÂN CẢ NƯỚC "NÉM ĐÁ" DỮ DỘI . Đã vậy , vì tranh dành quyền lực , chúng quay ra đấu đá lẫn nhau , thanh toán nhau bằng cách đầu độc , ám sát và thuê bọn bút nô viết bài để "bôi tro trát trấu" lẫn nhau mỗi ngày trên internet , v.v... Làm tôi rất buồn và đau khổ mà không làm gì được .
- TT Thiệu : Chính bọn "ăn cám xú" này , chứ không ai khác , đang đào mồ cuốc mả ông ! Vì chúng mà nhân dân cả nước đang NGUYỀN RỦA ông : vì ông đã du nhập một chủ thuyết chính trị đã gieo biết bao TÀN PHÁ , CHẾT CHÓC và ĐAU KHỔ cho đất nước này từ năm 1945 tới giờ .

No comments:

Post a Comment