Sunday, June 24, 2018

TỪ KẺ CƯỚP , VIỆT CỘNG NAY TRỞ THÀNH NHÀ ĐẦU TƯ HỢP PHÁP TẠI MỸ nhưng TRỜI CAO CÓ MẮT !
- Tôi không cần "răng đền răng , mắt đền mắt" * nhưng " cái gì của Cesar phải trả lại cho Cesar" vì tôi đòi hỏi CÔNG LÝ và LẼ PHẢI. Trời Đất sẽ TRỪNG PHẠT những kẻ CƯỚP CỦA hay GIẾT NGƯỜI dù họ đang dấu mình dưới mọi vỏ bọc nào , ví dụ đang đầu tư hợp pháp tại Mỹ .
1/ Sau 30/4/1975 , nhà phố (dù trong hẻm) và biệt thự nhỏ hay lớn của những ng chạy ra nước ngoài và sĩ quan VNCH cấp thiếu tá trở lên đều bị CHIẾM ĐÓNG , CƯỚP ĐOẠT , sau đó được chia cho đội quân CSBV và ai có công với "cách mạng" . Họ KHÔNG là người nước ngoài hay "mắt xanh mũi lỏ" , mà cùng chũng tộc , cùng tiếng nói , thậm chí cùng họ hàng bà con ** với những kẻ thua trận . Chỉ có một KHÁC BIỆT : họ đã được nhồi sọ , tẩy não , tuyên truyền rằng "ngụy quân ngụy quyền VNCH bóc lột tàn tệ dân miền Nam , sĩ quan *** tên nào cũng 2-3 vợ , mổ bụng moi gan tù binh VC , cắt vú tù binh VC (theo lời của 1 NSUT Kim Anh) , hàng triệu phụ nữ miền Nam làm gái mãi dâm , phục vụ cho đạo quân ngụy + lính Mỹ , v.v..." . Tôi chỉ dựa vào sách báo hay bài viết của người CSVN , chứ ko phải là sản phẩm của tưởng tượng của tôi .
Tóm lại những xấu xa nhứt trên cỏi đời này đều đổ cho quân-dân-cán-chính VNCH .
2/ Sau khi chiếm đoạt các CHIẾN LỢI PHẨM trên , chỉ sau một thời gian , đoàn quân chiến thắng này đã ĐỂ LẠI hay BÁN RẺ nó cho anh em bà con của họ . Thành ra , có người làm chủ vài BIỆT THỰ hay NHÀ MẶT TIỀN , có cái nay trở thành KS hay nhà nghỉ cao cấp .
Từ khi đổi mới kinh tế năm 1986 , nhà cửa bắt đầu có giá , ngày nay họ là chủ nhân của những tài sản TRIỆU ĐÔ như trên và cho con du học Mỹ , lấy vợ/chồng để bảo lãnh họ sang Mỹ , đi du lịch nước ngoài như đi chợ .
3/ MỘT NGƯỜI NHƯ VẬY đang làm chủ một biệt thự lớn ở San Jose . Trước đó khoảng trên 10 năm , mụ có con trai du học , lấy vợ Mỹ gốc Việt và bảo lãnh vợ chồng mụ sang Mỹ . (Hiện ở các TP nào ở Mỹ đều có những người như mụ này : họ mua nhà , đất , hảng xưởng để đầu tư trên đất Mỹ) .
Trước 75 , mụ chỉ là HS trung học ở Đà Nẳng nhưng có anh là cán bộ CS gộc nằm vùng , sau 75 tên này được chia nhiều nhà mặt tiền và biệt thự tại Sài Gòn .
* Vì đất nước VN này máu thịt đã đổ quá nhiều rồi , và một kẻ đầy nhân bản như tôi ko cần như vậy .
** Năm 1986 , tôi thăm anh tổ trưởng tổ xây dựng , nhà ở đường Nguyễn trọng Tuyển (tên cũ là Nguyễn minh Chiếu) quận Phú Nhuận . Đến nơi mới biết gđ y sống trên lầu ; (hỏi ra thì biết vì có người trong nhà vượt biên nên phường đã đưa một gđ ở ngoài bắc vào và họ ở tầng trệt) , oái ăm thay , đó là gđ của người chị , con cô ruột .
*** Trong khi tôi độc thân , dáng dấp thư sinh "trói gà ko chặt" , chưa bao giờ đánh VC 1 bạt tai dù đơn vị tôi thường bắt tù binh CSBV khi đụng độ với họ . Bạn có thể kiểm chứng tính tình của tôi qua văn phong của các bài viết rất công phu trên Facebook này .

No comments:

Post a Comment