Saturday, September 30, 2017

PHÉP LẠ ĐÃ XẨY RA .
"Sam Hemmings , một cô gái người Anh 22 t bị thương nặng (sau tai nạn xe) gồm gẩy cổ , gẩy tay , bị thương nặng ở đầu , đã khiến các bs gây hôn mê nhân tạo (induced coma) cho cô . . . Trong 19 ngày cô đã ko đáp ứng mọi kích thích , các bs nói với gđ , đã đến lúc nói lời vĩnh biệt với cô . Theo đài SWNS , khi một y tá dùng khăn ướp đá lạnh lau chân phải, chân cô có phản ứng .
Các bs đã ko rút ống và vài ngày sau đó , khi được đục khí quản , cô đã tự thở . Sau 8 tuần , cô Hemmings đã có thể về nhà ở Hereford . Sau đó vài tháng cô đã tự học nói và đi .
Cô đang tập vật lý trị liệu và trị rối loạn stress hậu chấn thương (PTSD) .
Trước đó cô đã được chở bằng máy bay đến bv và trải qua 6 g giải phẩu trước khi các bs tạo hôn mê cho cô . Cô đã hôn mê trong 19 ngày và nhờ trời hôm nay đã thoát chết . . .
DỊch từ : msn.com
Nhận xét : Cũng vì hy vọng 1 phép lạ như vậy , gđ một bn trẻ tuổi ở bv Stanford tiếp tục cho con gái mình chịu hôn mê nhân tạo từ nhiều tháng nay với y phí cao ngất trời (hàng chục ngàn đô/ngày ?) vì bs gây mê đã tiêm thuốc ngủ loại barbiturate với liều lượng kiểm soát chặc chẽ . BN này bị viêm não , trong khi bn người Anh bị tai nạn xe cộ .
* Khi bn được đặt vào hôn mê nhân tạo (induced coma) , não có thể nghỉ ngơi , dòng máu chảy về não giảm khiến mạch máu não thu nhỏ , dẫn đến não sẽ thu nhỏ ; khi đó áp suất nội sọ (intracranial pressure) giảm đi , có thể ngăn ngừa tổn thương não nẩy sinh .

http://www.msn.com/en-us/video/newsvideos/woman-in-coma-wiggled-toe-just-as-doctors-were-about-to-turn-off-life-support/vi-BBwQuLB?ocid=sf

No comments:

Post a Comment