Friday, September 22, 2017

ĐẤT NƯỚC QUÁ BUỒN THẢM (saddest country) hay TÁC PHONG "CHỒNG CHÚA VỢ TÔI " của 1 số đàn ông VN (đã khiến nhiều phụ nữ Việt thích lấy Tây) .
- Almost young women in Vietnam now don't let it keep going... Vietnamese men never change... better we do... (Phần lớn phụ nữ trẻ VN ngày nay ko để điều này tiếp tục ... Đàn ông VN ko bao giờ thay đổi ... Phụ nữ chúng ta nên hành động) . -- FB Phúc Không . 
- Mọi người đều sinh ra đều bình đẳng. Tạo hóa cho họ những quyền không ai có thể xâm phạm được ; gồm có quyền được sống, quyền tự do và quyền mưu cầu hạnh phúc". - Tuyên ngôn ĐL của Mỹ .
- Ở các nước dân chủ , mọi người , ngay cả trẻ em , đều biết những QUYỀN LỢI (right) và TRÁCH NHIỆM của y đối với xã hội .
- Tại sao một số ng mẫu , ca sĩ , đã ko lấy đại gia VN mà lấy Tây . Họ đã viết cảm tưởng lên báo hay blog .
(Tôi chỉ nói điều tay nghe mắt thấy) .
1/ Như đã nói nhiều lần , nhiều ng VN không tin tưởng lẫn nhau và gạt lẫn nhau . Sau khi ng ta gạt nhau khi vượt biên , tới vụ VK gạt phụ nữ (hay nam giới) . Một cô gái dân Hà Nội (1975) đã bị 1 VK làm to bụng rồi trốn về CND của bạn Khanh Vu Duc . Cô đã tìm cách (đi chui) sang tận CND "quậy" 1 trận với kẻ sở khanh và sau đó mang đứa con 1 tuổi nhập lậu vào nước Mỹ và trình bày với CP Mỹ (cô khá tiếng Anh) . Do hoàn cảnh đặc biệt nên đc ở lại và làm cho cửa hàng KFC , sau đó lấy con trai của một sq chế độ cũ (bạn của tôi) . Một cô khác (bố làm ĐT của CSBV) , cũng bị VK Úc gạt tiền 2 lần . (Tôi biết cô này lúc còn ở VN) . . .
2/ Đó là chưa kể , 1 số VK đã có tác phong GIA TRƯỞNG , CHỒNG CHÚA VỢ TÔI , v.v... như "không cho vợ đi làm , đi học tiếng Anh hay ĐH , lái xe , v.v... vì sợ vợ tiếp xúc với ng khác rồi bỏ mình !!!! " . Đã xảy ra rất nhiều ở ng Việt hay 1 số dân tộc khác khiến CP Mỹ đã lập các Trung tâm Giúp đở các Phụ nữ bị BẠO HÀNH . Theo luật Mỹ , ko cần đánh , chỉ thường xuyên chửi bới , đe dọa , không chế người vợ như ko cho vợ giao tiếp với xã hội (gần như cầm tù họ) , đọc lén email hay thư của vợ , v.v... là BẠO HÀNH , là VI PHẠM pháp luật .
Không biết tật xấu này có nằm sẵn trong máu của 1 số đàn ông ng VN hay ko ???
Ta ko nên lấy làm lạ khi nhiều phụ nữ chỉ THÍCH LẤY TÂY .
Trong khi , ng Tây phương , do tôn trọng nguyên tắc MỌI NG ĐỀU BÌNH ĐẲNG TRƯỚC PHÁP LUẬT , nên họ tôn trọng phụ nữ , ngay cả trẻ con và súc vật . (còn tiếp) .

No comments:

Post a Comment