Monday, March 27, 2017

Mở rộng bộ nhớ iPhone một cách đơn giản nhất

(Techz.vn) Với tính năng được Apple trang bị sẵn trên các phiên mới. Người dùng có thể tiết kiệm được khá nhiều dữ liệu bộ nhớ của iPhone.
Bộ nhớ iPhone bạn mỗi lúc một đầy hơn và bạn luôn cố để dọn dẹp chúng sau khoảng thời gian dài sử dụng. Chẳng hạn như xoá hết tất cả hình ảnh/videos, các ứng dụng không cần thiết, cài lại phần mềm. Nhưng ít ai biết rằng, Apple đã lường trước được vấn đề đó và mang đến cho các phiên bản nền tảng gần đây một tính năng vô cùng hữu ích đó chính là Optimize iPhone storage (Tối ưu hoá dung lượng iPhone). Tính năng này giúp bạn tối ưu hoá bộ nhớ bằng cách giảm kích thước ảnh trong máy và giữ nguyên mức dung lượng hình ảnh và videos đã được đăng tải lên iCloud.
Mở rộng bộ nhớ iPhone một cách đơn giản nhất
Để bật chức năng này, bạn truy cập Settings (Cài đặt) > Photo & Camera (My Photo Stream) > iCloud Photo Library (Thư viện Ảnh iCloud) > Optimize iPhone Storage (Tối ưu hoá Dung lượng iPhone). Bằng cách này, bộ nhớ trên chiếc iPhone sẽ được cắt giảm đáng kể. 
Mở rộng bộ nhớ iPhone một cách đơn giản nhất
Tuy nhiên, dung lượng trên miễn phí iCloud được Apple chỉ được hỗ trợ 5GB. Nếu muốn lưu trữ nhiều hơn bạn đọc có thể mua thêm các gói 50GB (1 tháng 0.9$)/200GB (1 tháng 2.99$)/1TB (1 tháng 9.99$)/2TB (1 tháng 19.99$).
Ngoài iCloud, bạn có thể chọn các gói dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí như Google Drive hay Flickr để lưu trữ hình ảnh và video. Tuy nhiên, việc sử dụng iCloud sẽ rất tiện dụng bởi nó còn lưu trữ toàn bộ dữ liệu trên iPhone. 

Mở rộng bộ nhớ trên iPhone không cần xoá ứng dụng

(Techz.vn) Một thủ thuật khá đơn giản và hữu ích cho người dùng iPhone được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn công nghệ Việt Nam trong thời gian gần đây.rn 

No comments:

Post a Comment