Monday, June 29, 2015

Ng CSVN là bậc thầy về TÌNH BÁO và PHẢN TÌNH BÁO * , nghĩa là họ biết rất rỏ đối phương trong khi đối phương lại có cái nhìn mơ hồ và sai lạc về họ .
Như tôi đã viết , các lãnh đạo csvn gần như đều nằm dưới LƯỞI GƯƠM DAMOCLES của TQ , vì TQ đã nắm đc mọi YẾU HUYẾT của họ . Tướng Thanh và Vịnh  là hai tướng nhiều quyền lực và thân TQ RA MẶT . Họ ký kết tuyên bố chung về tầm nhìn Việt - Mỹ có thể vì : 1/ bị áp lực hay 2/ muốn kiếm phiếu trong ĐH Đảng 2016 hay 3/ chỉ đóng kịch (vì theo suy nghĩ thông thường , họ ko thể DỄ DÀNG phản chủ) .
Do vậy TQ tung tin cuộc ám sát tại Paris này để CẢNH CÁO các lãnh đạo khác muốn xé rào và bắt tay với Mỹ , rằng họ sẽ giống như PQT . (Chuyện y chết , bị thương thì hạ hồi phân giải , giống như vụ Bá Thanh) .
Ng CSVN là bậc thầy về TÌNH BÁO và PHẢN TÌNH BÁO , nghĩa là họ biết rất rỏ đối phương trong khi đối phương lại có cái nhìn mơ hồ và sai lạc về họ .
Trong trận BMT 1975 , họ kín đáo đưa đại quân tới sát BMT nhưng lại mở mặt trận tại Pleiku và cắt đứt QL 21 Pleiku đi Qui Nhơn . Khi họ đã  tấn công vào BMT , phe VNCH cũng nghĩ Pleiku mới là mục tiêu chánh nên vẫn giử một lực lượng lớn bảo vệ Pleiku . . .
Tóm lại họ rất giỏi về "dương Đông kích Tây" .
* Nếu tình báo Pháp , VNCH và Mỹ mà giỏi thì đã ko xảy ra trận ĐBP , trận Mậu thân , tổn thất nặng tại Nam Lào 1971 , Mùa hè Đỏ lửa 1972 và sụp đỗ dây chuyền năm 1975 .

1 comment:

  1. sữa chua tốt cho trẻ emNhững loại thực phẩm có thể kết hợp với sữa chua mà bạn nên cho trẻ dùng hàng ngày bao gồm: uống nhiều collagen shiseido có tốt khôngThường thì sẹo được hình thành la do sợi chằng dọc của da(Elastine) và sợi chằng ngang và mối nối của da (collagen) bị gãy và tổn thương tsubaki hanamai collagen reviewHanamai giúp da có sự đàn hồi tốt hơn, làm dấu hiệu lão hóa da dần biến mất avalon japanese collagenDa mặt chúng ta có thể giãn ra khi cười, nói chuyện hay nheo mắt, và co lại như cũ khi ngừng các hoạt động này là do sự chuyển động của cơ và độ đàn hồi của da. Venus Charge Collagen 20000mg- Tăng kích thích tố nữ, cải thiện chức năng sinh lý, kéo dài tuổi thọ. lúc nào cần phải bổ sung collagen Thuốc collagen plus c có thể giúp tạo ra cơ bắp đẹp bởi vì Collagen chứa nhiều nguồn dinh dưỡng tự nhiên như Glycine, một loại amino acid thiết yếu cho sự tăng trưởng cơ bắp. các món cháo dinh dưỡng cho bé 6 tháng tuổi- Lượng thịt tăng lên 1,5 thìa, gạo 3 thìa súp = 15g, rau thì có thể băm nhỏ và nấu trực tiếp với cháo chú không cần giã lấy nước cốt. các món cháo dinh dưỡng cho bé 7 tháng tuổiBuổi chiều có nhiều thời gian hơn, bạn có thể nấu cho bé nhà bạn các loại cháo thịt băm hay cháo cá,… collagen shiseido chính hãngTheo các nhà khoa học, Collagen chiếm tới 80% trong mô liên kết và 30% protein trong cơ thể người. Nó có tác dụng làm cho cơ thể hoạt động tốt, duy trì độ đàn hồi, sự mịn màng và độ sáng của da và tóc, chống lão hóa là da, chữa bệnh khớp, phụ nữ mới sinh xong nên ăn gìLê nhăn nhó kêu: “Mẹ xem có nghĩ ra món nào vẫn bổ, vẫn lợi sữa ngoài móng giò không. Chứ thế này con chịu không nổi”.

    ReplyDelete