Saturday, October 4, 2014

NGƯỜI TỬ TẾ KO VÀO CÔNG AN . . .
A/ Bạn tôi có nguời cháu rể , (lấy cháu gái của ông ở VN) , ba nó là dân Kiến Hòa (nếu còn sống = tuổi tui) , trước 75 nghe lời VC vào khu và hy sinh . Thằng này ko dựa hơi Liệt Sĩ , mà đi làm nghề sửa chữa máy tính sống qua ngày . . .Thỉnh thoảng  ổng gọi phone nói chuyện với nó , thấy nó làm ăn khó khăn , ổng khuyên "sao cháu ko vào CA hay làm công chức" . Nó trả lời , cháu ko thích mấy nghề đó , thích làm thường dân .

Vậy có thể kết luận : NGƯỜI TỬ TẾ KHÔNG AI LÀM CÔNG AN HAY CÔNG CHỨC hay thứ gì liên quan với CS !
B/ Một ng khác , bố cũng là LS . Sau khi học kiến trúc về làm Phó phòng XD 1 quận tại SG . Kiếm rất nhiều tiền vì 'biết trước chỗ nào sẽ huy hoạch , y đến mua đất theo giá nông nghiệp sau đó bán lại cho con buôn để phân lô , chia nền bán lại cho ng khác' . Sau này y mua lại nhà cũ nhưng mặt tiền của ba tôi ở quận 1 , đập nát và xây thành 3 tầng .
Tôi chỉ nói lên SỰ THẬT trước khi nhắm mắt . Bà con bên nội của tôi đều ở miền Bắc vì ba tui vào nam lập nghiệp từ TN 1940 .
Nhận xét : Thằng Mỹ , dù có ném bom xuống 2 miền Bắc Nam hay rải chất khai quang , v.v... LÀ ĐỂ GIẾT KẺ THÙ , KO CÙNG CHŨNG TỘC , MÀU DA VỚI HỌ . TRÁI LẠI , CSVN ĐÃ TÀN HẠI CHÍNH DÂN TỘC HỌ ! Bao nhiêu OAN NGHIỆT CỦA DÂN TỘC XUẤT PHÁT TỪ ĐÂY !
C/ Hồi ở tù ở miền bắc , trong đội tôi có 1 thiếu tá ; khi đi lao động ngoài bãi , anh gặp 1 ng bạn cũ (2 ng đã tham gia Việt minh chống Pháp , trước khi di cư vào nam 1954) ; anh này giờ là tù hình sự và chăn trâu . Ông TT nói , 'tao chạy theo đế quốc mới có BƠ THỪA SỮA CẶN , mày ở lại với CS cuối cùng cũng THÂN TÀN MA DẠI như vầy' . Đc biết , anh này do phạm 1 lỗi lầm gì đó nên bị đi tù HS .

No comments:

Post a Comment