Thursday, August 21, 2014

ÁO GẤM VỀ LÀNG , (hay khúc ruột ngàn dặm) ĐÃ NUÔI DƯỠNG CS .

- Ai ở hải ngoại cũng như hai trường hợp sau thì CS SẼ NGỰ TRỊ MÃI MÁI ! .

1/ Tôi có 1 anh bạn đã ở tù CS gần 13 năm . Gần như các buổi họp để phản đối CS trong vụ biển Đông hay phát hành sách báo chống cộng tại địa phương anh đều đi dự . Tôi đã giúp anh tạo 1 tài khoản FB và khuyên anh nên viết bài để cổ vỏ dân chủ cho VN , anh trả lời : Tôi còn thân nhân ở VN , nếu tôi viết bài chống cộng , chúng sẽ để ý tôi ; khi tôi về VN chúng sẽ ko cho vào .
Tôi trả lời , anh đang ở Mỹ mà CÒN SỢ CS NHƯ VẬY , HUỐNG HỒ NGƯỜI TRONG NƯỚC . NẾU AI CŨNG NHƯ ANH , CS SẼ NGỰ TRỊ MUÔN ĐỜI !
2/ Một anh khác , cũng là bạn tù CT , ở tù lâu hơn tôi , mới đây KHOE với tôi thằng con trai , vợ và 3 con của nó (5 ng) về VN trong MỘT THÁNG , tốn nhiều ngàn đô .
Nó mới qua Mỹ đc năm năm , đây là lần đầu tiên nó về . Ổng còn khoe , bà con bên vợ nó có ng lấy chồng cộng sản , xây rất nhiều KS ở khắp nơi . Vợ chồng nó ở KS của ng này .
Anh bạn này , suốt ngày nghe các đài phát thanh tiếng Việt , đọc "nguyên xi" các tin về VN (trộm cướp , hiếp dâm , v.v...) đăng trên báo Đảng . Tôi nói , anh nghe hoài sẽ bị CS "tẩy não" và "ru ngủ" anh .
Nghị quyết 36 của CS , với nhiều tỉ đô , từ lâu đã LŨNG ĐOẠN cộng đồng hải ngoại mà rỏ ràng nhứt là đã mua chuộc HẦU HẾT các đài phát thanh/TV nói tiếng VN , các trung tâm văn nghệ v.v... ở hải ngoại . Đơn cử , các THẦN TƯỢNG chống cộng của ng Việt di tản trước đây như Thúy Nga Paris , Vân Sơn , v.v... bây giờ chỉ thuần túy kinh doanh , theo kiểu "ngậm miệng ăn tiền" , hay nếu có đấu tranh củng chỉ là CUỘI !
Vì CS KHÔNG SỢ chúng ta CHỬI HỌ nhưng RẤT SỢ VÀ SẲN SÀNG đập tan từ trứng nước mọi âm mưu , hành động , dù nhỏ đi nữa , nhằm chống lại hay lật đổ họ bằng chính trị hay vũ trang . Vì họ muốn NGỒI TRÊN ĐẦU TRÊN CỔ DÂN VIỆT MÃI MÃI cũng như tiếp tục VẮT SỬA BÒ của VK hải ngoại như 2 trường hợp trên !
Ô hô ! Ai tai !

No comments:

Post a Comment