Thursday, February 13, 2014

Thưa các bạn ,
Nhân tin đám cưới của con của ĐẠI QUAN PHẠM CHÍ NGỌ phổ biến trên mạng .

DÂN VIỆT ĐANG GÁNH CHỊU HẬU QUẢ DO TỔ TIÊN ĐÃ TẠO RA .

1/ Đây ko phải là quan điểm của riêng tôi mà cũng là quan điểm của rất nhiều người , đã từng được báo Nat'l Geographic đăng tải :

Tổ tiên của chúng ta đã từng tiêu diệt nước Chiêm Thành (Champa) nên quan, quân và dân của Chiêm Thành ngày xưa đã đầu thai thành người CS để trả thù .

2/Các lãnh tụ CS như HCM , Lê Duẫn , v.v.. đã "ĐỐT CHÁY" hàng triệu dân và quân của HAI MIỀN để "giải phóng" miền Nam , "thống nhứt" đất nước . Hậu duệ (đàn em) của họ như NGUYỄN TẤN DŨNG hay PHẠM CHÍ NGỌ hay HOÀNG TRUNG HẢI (vua ko ngai của kinh tế VN) , v.v... đã và đang ĐỐT KHÔNG TIẾC TAY tiền thuế của dân (hay từ tham nhũng) ! Tỉ phú phố núi Hà Tỉnh NGUYỄN THỊ LIỄU từng là bạn gái của HTH cũng nổi tiếng về 'đốt tiền' , qua đám cưới cho con trai lớn nhứt tỉnh , đập bỏ nhà 137 tỉ vì ko hợp phong thủy , v.v...
3/ Tại sao HỌ lại làm như vậy , trong khi ĐỒNG BÀO của HỌ còn đói , còn nghèo ?
Vì bọn này không phải là người VN , mà là quan, quân hay dân Chiêm Thành đã bị tổ tiên chúng ta tiêu diệt , nay đầu thai làm người CS để TRẢ THÙ , TRẢ THÙ , TRẢ THÙ !
Bọn này sẽ tiếp tục TÀN PHÁ KINH TẾ Việt Nam , bất kể sự chống đối của dân hay chửi bới từ bạn .
Các bạn có chửi họ suốt ngày , 24/24 cũng vô ích . (Vì nếu họ bắt hết những người chửi họ , cũng ko có chổ để giam mà lại mang tiếng , trong khi đang cần TPP) . Chĩ khi nào , sự TRỪNG PHẠT DÂN VIỆT CHẤM DỨT , chúng sẽ ra đi . Như hàng triệu xe hơi ở Mỹ bị THU HỒI (Recall) về kho .
(Ở Pháp , TT Hollande , có xài sang như NTD hay PCN không ? Ông chĩ lén lút thăm người yêu bằng xe ôm mà đã bị báo chí làm ầm ỉ . Ông ko tham nhũng và người tình của ông ở ké nhà của bạn . Trong khi đó , bồ nhí của anh em DCD ở căn hộ cao cấp hay biệt thự (nhờ tham nhũng) . Tuy bị tuyên án tử hình hay 20 năm , nhà cửa chúng vẫn ko bị tịch thu ?!? . Theo luật thì phải tịch thu vì đó là tải sản có được nhờ TN) .
4/ Một lần nữa , mọi sự chửi bới của bạn là vô ích . Họ chĩ sợ bạn khi nào bạn có SÚNG trong tay và đánh lại họ . Ngày nào điều này chưa xảy ra và tôi cũng ko muốn như vậy vì máu đã đổ quá nhiều  , mọi tiếng nói của bạn chĩ là TIẾNG KÊU TRONG SA MẠC và đành chịu đựng chờ đợi tới ngày HỌ được thâu hồi .
Có lẽ bạn cho tôi là MÊ TÍN hay truyền bá thuyết LUÂN HỒI NHÂN QUẢ .
Bạn hảy xem , trên thế giới có nước nào chiến tranh liên miên từ thập niên 1940 của TK 20 và kéo dài tới giờ này (qua sự chửi bới qua lại hàng ngày của 2 phe Quốc-Cộng hay giửa người CS và không CS) . . . (còn tiếp) .

No comments:

Post a Comment