Tuesday, January 7, 2014

Thư ngỏ gửi tới Thủ Tướng NGUYỄN TẤN DŨNG .

LƯỚI TRỜI TUY RẤT THƯA NHƯNG MÀ KHÓ THOÁT .- Lời Phật .
KHÔNG GÌ CHE DẤU MÃI DƯỚI ÁNH MẶT TRỜI .
QUYỀN LỰC DẪN TỚI THAM NHŨNG , QUYỀN LỰC TUYỆT ĐỐI DẨN TỚI THAM NHŨNG TUYỆT ĐỐI .- Lord Acton , một nhà chính trị Anh .

      A/  Trong vụ Dương chí Dũng , đứa trẻ lên ba cũng biết , ng bảo kê của ông này là ai rồi ? Vì VINASHIN và các tập đoàn kinh tế làm ăn thua lổ khác , (phần lớn đứng đầu bởi chử VINA) , đều được thành lập và chỉ đạo trực tiếp từ ông (TT Nguyễn tấn Dũng) . Những bê bối , tham nhũng , v.v... đã kéo dài từ nhiều năm mà VINASHIN và các tập đoàn này  vẫn 'bình chân như vại" . . . các cuộc thanh tra hàng năm đều 'thoát được' . . . , DO NHỜ AI ?
Nếu ko có sự bảo kê này thì tội lỗi của DCD không TÀY TRỜI như vậy . Trong 1 nhà nước Pháp quyền , ông  phải chịu trách nhiệm về việc làm cũa DCD , chứ ko thể phủi tay ; để kẽ ăn ốc , người phải đổ vỏ .
Vụ DCD là khúc xương khó nuốt của ông . Nếu tử hình DCD  thì gđ của y sẽ khai nhiều chuyện động trời khác và đều có hại cho ông  .
Cho nên , DCD sẽ bị một bản án nhẹ nhàng hơn , vì như đã nói ở trên , nếu ko có sự bảo kê của ông thì DCD này không thể ngày đi sâu vào đường tội lỗi.
Tôi chẳng đứng về phe ông  hay hay ông Trương Tấn Sang , nhưng nói về THAM NHŨNG thì ông gấp TRĂM LẦN hay nhiều hơn Tư Sang . (Chĩ có 1 con trai ăn chơi lêu lỏng , (cậu này) có 1 căn hộ trong 1 chúng cư cao cấp và (ông Sang) có những tài sản nhỏ được đăng ở phần B1) . Còn ông như thế nào thì cả nước đều biết . Xin đơn cử : Nếu ko dựa vào ông , làm sao cô Thanh Phượng , chĩ mới 27 tuổi , đã làm Phó GĐ hay GĐ hay CT Hội đồng quản trị tại một số tổ chức về ngân hàng , tín dụng hay đầu tư  lớn lao tại VN .
Trong khi đó , con gái lớn của cựu TT Nguyễn văn Thiệu , làm dâu cho gđ ông Giám đốc hàng không Air Vietnam . Hai thằng con kế của con , thì mải tới khi ông chết , chúng tôi mới biết mặt . Hóa ra ,  người 'Cộng Sản' các ông BIẾT CÁCH LÀM GIÀU giỏi và nhanh hơn  'bè lũ Thiệu Kỳ' .      
       B/ Riêng tờ Quan Làm Báo thì từ ngày thành lập đã tấn công ông NTD tới tấp . Người ta đồn tờ này là do bà nghị Hoàng Yến , (được cho là người tình củ của ông Trương Tấn Sang) sáng lập và đặt tại Mỹ .
    1 . Bên ông cũng ko vừa gì , có vài website trong đó có một đặt tại Nga nói xấu ông Sang , với ngôn ngữ tệ hơn bọn hàng tôm hàng cá . Nào là ng tình của bà nghị Yến , có con riêng (có ảnh của cháu bé) . . . có vài biệt thự ở TRONG HẺM vùng Tân định quận 1 (hình ảnh chĩ có được bởi CA , chứ dân thường ko ai biết) . . . . có em gái làm cục trưởng Hải quan của TPHCM . . . .
    2 . Tóm lại , các blog của hai bên đã đấu đá ác liệt . Thế mà từ lúc ông Sang đi TQ ký kết hiệp định với TẬP CẬN BÌNH  , thì các website chửi ông Sang  ĐÃ BIẾN MẤT không kèn không trống .
Để kết thúc , tôi xin gửi tới ông Dũng câu nói của Phật :
"Thiên võng khôi khôi , sơ nhi bất lậu" .(Lưới trời tuy thưa , nhưng mà khó thoát) .
Ông có thễ DỄ DÀNG  thoát khỏi pháp luật của con người nhưng ông không thể thoát được LƯỚI TRỜI . / .
=============
(Nói thêm với bạn trẻ  : Ông Sang giử chức CT của TPHCM từ 1992-96 và Bí thư từ 1996-2000 .CTN từ năm tháng 7/2011 : một chức vụ chĩ có tính nghi lễ . "Ngày 10 tháng 6 năm 2013, trong cuộc bỏ phiếu tín nhiệm của Quốc hội Việt Nam, ông đạt 330 phiếu "tín nhiệm cao", 133 phiếu tín nhiệm, và 28 phiếu tín nhiệm thấp.") .

No comments:

Post a Comment