Monday, June 24, 2013

KHÔNG THỂ NHẬP NHẰNG TRẮNG ĐEN , TỐT XẤU LẪN LỘN NHƯ THẾ NÀY MẢI !
Sau khi đọc bài 'CỘT ĐÁ CHÙA DẠM KHÔNG PHẢI LÀ LINGA (DƯƠNG VẬT)' đăng trên Tễu's blog , tôi xin có ý kiến sau :
NHẬN XÉT : hiện nay dân Việt , có lẽ ĐANG BUỘC PHẢI HÍT THỞ hay CHÌM ĐẮM trong bầu không khí CƯỚP - GIẾT - HIẾP (CGH) , giống như phải hít thở khí carbone monoxide -  gây ô nhiểm  không khí các đô thị lớn , đặc biệt là lúc kẹt xe .
Thành ra , các 'chuyên gia' khảo cổ khi nhìn CỘT ĐÁ CHÙA ĐẠM mà liên tưỡng đến LINGA (DƯƠNG VẬT) là đúng thôi .
ĐỂ DẪN CHỨNG : xin cứ vào báo NHÀ NƯỚC , thì thấy họ đăng tin CGH lên cả trang nhất . Ngay cả trang mạng cũa TT DŨNG (nguyentandung.org) , cũng đầy những tin này  . Mới vào trang web này  , tôi cứ ngỡ là một blog cũa cá nhân nào đó , đã 'nhái' trang nhà cũa TT  để bôi nhọ nhà nước .
Sau nhiều lần coi tới coi lui , kể cã dùng KÍNH CHIẾU YÊU , thì nó đúng là trang web cũa TT Dũng , được điều hành bởi những đãng viên  - ăn lương rất cao , chuyên viết những bài diễn văn CHIẾN LƯỢC cho TT : bên cạnh những tin về  hoạt động cũa CP thì HÔM NAY (23.6.13) đã đăng những tin loại LÁ CẢI/CGH như  :
"Mạo hiểm tham gia vào những nghề “sốc, độc, lạ” của giới trẻ . . .Trung Quốc: Nữ MC nhận mỗi ngày MỘT VẠN tệ để làm VỢ LẼ quan to . . .Cận cảnh vợ chồng chủ xưởng sản xuất súng đất Cảng . . .Hé lộ thêm bí mật của ‘Nữ hoàng DÂM ĐÃNG’ Võ Tắc Thiên . . .Ngày 25-6 xét xử hoa hậu BÁN DÂM Mỹ Xuân và đồng phạm. . .Nam võ sĩ cũng bị quấy rối TÌNH DỤC (23/06). . .Hotgirl thản nhiên THAY VÁY trên tàu điện (23/06) . . .Chỉ cần MẶC QUẦN là sạc được pin . . ." và còn nhiều tin thuộc loại CGH ở các ngày trước đó .
Ở cái đất nước TƯ BẢN DÃY CHẾT cũa thày giáo làng này , CÁI NÀO RA CÁI ĐÓ , KHÔNG CÓ NHẬP NHẰNG , TRẮNG ĐEN TỐT XẤU LẪN LỘN NHƯ VN .
Muốn xem hình ảnh về SEX thì mua Playboy , Penthouse , v.v... Muốn đọc TIN ĐỒN (rumour) về đời tư cũa nghệ sĩ , người ngoài trái đất đổ bộ xuống bang Arizona , vi khuẫn ăn thịt người , v.v... thì mua các báo tabloid (lá cải) , v.v... Muốn xem vũ KHỎA THÂN 100 % thì đến những quán rượu , v.v... - có quãng cáo trước cửa, có đóng thuế cho nhà nước . (Chứ ko như khách sạn , quán ăn 'trá hình' , v.v... ở VN có vũ sexy - mà lâu lâu 'khui' ra một vụ . Các tiệm này , phần lớn  là thân nhân cũa quan chức hay là phải 'quan hệ tốt' với CA) .
Các báo Mỹ, như tờ San Jose Mercury News ở địa phương tôi thì ở trang nhứt chĩ đăng tin QT , nước Mỹ , bang Cali , địa phương . . .thĩnh thoãng đăng về một người bị bắt về tội xâm hại tình dục hay một vụ nổ súng giết vài ba người .
Chĩ có phần B , tin ĐỊA PHƯƠNG thì nhiều người đọc : như tình hình trộm cắp - theo báo cáo CS , cáo phó , các cuộc họp để thông báo hay tranh luận về một dự án mà TP dự định thực hiện , v.v . . . hay đời tư một số NGHỆ SĨ - nhưng TẦN SUẤT (frequency) thì còn lâu mới bằng được báo VN và trang web cũa TT Dũng . Và các phần về THỄ THAO , ẨM THỰC , ĐỊA ỐC , XE HƠI , v.v... cố định vào ngày nào đó trong tuần lể . Do khuôn khổ cũa còm , tôi ko thể dẫn chứng nhiều hơn .
Nói như vậy , để thấy một tờ báo TƯ NHÂN - sống bằng tiền mua báo + quảng cáo mà còn NGHIÊM TÚC như vậy . (TÔI KHÔNG NÓI TỚI  báo , đài TV và Radio Việt ngữ ở đây , vì rất nhiều đã bị 'MUA CHUỘC' qua NGHỊ QUYẾT 36 cũa CPVN , thành ra cũng NHẬP NHẰNG TRẮNG ĐEN LẪN LỘN như VN ! )
Còn các trang nhà cũa các cơ quan cũa CP Mỹ chĩ đăng những tin tức về các hoạt động trong lãnh vực mình . Ở VN , bạn cứ vào trang nhà cũa TĐS Mỹ thì biết .

No comments:

Post a Comment