Monday, January 16, 2012

LÁ THƯ NGỎ GỬI ÔNG LÊ VĂN HIỀN
KHI MỘT XẢ HỘI MÀ BẤT CÔNG XẢ HỘI CÓ MẶT  KHẮP NƠI , NGƯỜI TA CHỈ BIẾT TRÔNG CẬY NƠI TRỜI ĐẤT , NƠI CÁC ĐẤNG SIÊU NHIÊN . VỚI KIẾN THỨC VỀ TỬ VI TÂY PHƯƠNG VÀ DỰA VÀO TÊN ÔNG ,  MẶC DÙ ĐANG BỊNH , TÔI ĐẢ CHẤM SỐ TỬ VI CHO ÔNG ; VÌ TÊN ÔNG CỘNG LẠI BẰNG 18 NÊN SỐ ÔNG CHỊU TÁC ĐỘNG CỦA SỐ NÀY .
                                                 Ý nghỉa của số 18
  
SỰ XUNG ĐỘT TINH THẦN-VẬT CHẤT (SPIRITUAL-MATERIAL CONFLIT)
               (Áp dụng cho người có ngày sanh hoặc tên cộng lai bằng 18 )
Trong các số kép , 18 là số khó giải đoán nhất . (Xin đọc lại trang truớc đây của chuơng nầy nói về liên quan giửa số 18 và đức Jesus ) . Nguời xưa mô tả số kép 18 với hình ảnh sau : “ Một mặt trăng tỏa sáng , từ đó nhửng giọt máu đang rơi xuống . Một con chó sói và một con chó đói đứng bên duới , đang đón hứng nhửng giọt máu nầy bằng cái miệng mở rộng của chúng , trong khi bên duới nửa , một con cua đang vội vả kéo tới dự phần “ .
Số 18 tượng trưng cho chủ nghỉa vật chất cố gắng hủy diệt khía cạnh tâm linh của bản chất . Trong giai đoạn có chiến tranh , đổi đời , và cách mạng , người mang số này thường xung khắc một cách cay đắng trong gia đình . Trong một số trường hợp , số 18 cho thấy việc tạo ra tiền và đạt địa vị phải thông qua nhửng chiến thuật gây chia rẻ , qua chiến tranh hoặc xung đột khác . Số 18 cảnh báo sự lừa gạt từ cả “bạn” lẩn thù ; sự nguy hiểm từ lửa , lụt lội , động đất , bảo tố và chất nổ , điện giật và sét đánh .
Nếu tên cộng lại bằng 18 , tác động của số này có thể bị triệt tiêu lập tức bằng cách đổi tên sao cho bằng một số may mắn hơn ( như 6 hoặc 24 ) .
Nếu ngày sanh là 18 , phải rất cẩn thận hầu đối phó nhửng thách thức và nguy hiểm do số này mang lại . Con đường duy nhứt để giảm thiểu tác động của nó trên cuộc sống là bằng nhửng phuơng tiện tâm linh ; bằng cách chấp nhận không né tránh và liên tục sự lừa gạt và lòng căm thù từ nhửng kẻ khác với sự rộng lượng , tình yêu , và sự tha thứ ; bằng cách “ đưa má còn lại cho người ta tát “ , và đổi tốt lấy xấu , đổi sự tử tế lấy sự tàn ác , đổi danh dự lấy xấu hổ . Bằng cách này , tác động của 18 có thể tạo thành công lớn .

NHẬN XÉT : SỐ ÔNG RẤT XẤU VÀ SỚM MUỘN GÌ , TAI HỌA SẺ ĐẾN VỚI ÔNG . ĐỂ HÓA GIẢI , ÔNG NÊN ÁP DỤNG NHỬNG ĐOẠN IN MỰC HỒNG TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN . XIN NÓI THÊM , DO CHẠY CHỌT , PHE ĐẢNG , ÔNG CÓ THỂ THOÁT ĐC LUẬT NGƯỜI NHƯNG ÔNG KO THỂ THOÁT ĐC LUẬT TRỜI .

2 comments:

  1. Sao bài viết sai chính tả nhiều thế hở bác, nó làm "xốn mắt" người đọc và nhạt đi ý chính của bài.
    Ví dụ:
    xả hội, nhửng,đả,sẻ,...
    Ủa, nhìn lại bác toàn chơi dấu hỏi không hà, chẳng thấy dấu ngã là sao vậy?

    ReplyDelete
  2. BÁC NÓI RẤT ĐÚNG . BA TÔI GỐC QUẢNG BÌNH NÊN VÀO NĂM LẬP NGHIỆP TỪ ĐẦU THẬP NIÊN 1940 ; BA GẶP MÁ TÔI NGƯỜI BIÊN HÒA VÀ SANH RA TÔI NĂM 1947 . CHÚNG TÔI CỦNG HỌC VĂN HỌC SỬ VN RẤT ĐẦY ĐỦ , CỦNG BIẾT CỤ NGUYỂN DU , TRẦN TẾ XƯƠNG , V.V... CÓ ĐỀU , DÂN MIỀN NAM , CÓ THỂ NÓI , NHIỀU NGƯỜI KO PHÂN BIỆT HỎI NGÃ ; TÔI VẨN BIẾT , ĐÓ LÀ MỘT KHUYẾT ĐIỂM , NHƯNG KHÓ SỬA . TÔI SẺ CỐ GẮNG VIẾT ĐÚNG CHÁNH TẢ . NHƯNG TRONG MỘT BÀI VIẾT , NỘI DUNG LÀ PHẦN QUYẾT ĐỊNH VÌ NÓ TRUYỀN ĐẠT Ý NGHỈ CỦA MÌNH TỚI NGƯỜI KHÁC . CÁM ƠN SỰ ĐÓNG GÓP CỦA BẠN .

    ReplyDelete