Thursday, August 4, 2022


Cuộc đời của TNS Kyrsten Sinema (DC bang Arizona) qua lăng kính LTS.

                         


1/ Dựa vào tên khai sanh. 

Thay thế các mẫu tự bằng trị số tương ứng, ta có: 

KYRSTEN = 2123455 = 22 = ko thể rút gọn

LEA = 351 = 9

SINEMA = 315541 = 19 = 10 = 1

Cộng lại: 22 + 9 + 1 = 32 = rất may mắn.

Sau đây là ý nghĩa của số này.

Sự giao tiếp (Communication)

Số này có quyền lực phi thuờng (magical power) ảnh huởng hay tác động đến quần chúng (sway masses of people) cũng như số 14, có sự giúp đỡ từ những nguời có địa vị cao cũng như số 23. Thêm vào đó là khả năng bẩm sinh lôi cuốn/thu hút đuợc (charm) kẻ khác bằng tài ăn nói có sức hấp dẫn mạnh mẽ (magnetic), và điều rõ ràng rằng tại sao số 32 đôi khi đuợc biết như, qua cách hiện đại hóa sự tuợng trưng của nguời xưa, là “quyền lực của chính trị gia“ (the politician's vibration). Sự phức tạp của ngành quảng cáo, viết văn, ấn loát, truyền thanh, và truyền hình không phải luôn luôn, nhưng thuờng trở thành dễ dàng (are an open book) cho nguời số 32, vì họ có khuynh huớng làm việc tốt duới áp lực. Nhưng cũng có một cảnh báo đáng ghi nhớ (a warning note sounded) bên trong âm điệu có vẻ êm ái này (seemingly happy melody). 32 là một số rất may mắn nếu nguời, mà nó thay thế , giữ đuợc lập truờng kiên định (inflexibly) đối với những ý kiến và phán đoán của họ trong cả hai lãnh vực: nghệ thuật hay những thứ trừu tuợng và những thứ cụ thể (in both artistic or intangible matters and material matters). Nếu không là như vậy, những kế hoạch của họ có nguy cơ (are liable) bị làm hỏng (to be wrecked) bởi sự ngoan cố (stubbornness) và đần độn (stupidity) từ kẻ khác./.
2/ Nếu dựa vào tên thường dùng.

KYRSTEN = 2123455 = 22 = ko thể rút gọn

SINEMA = 315541 = 19 = 10 = 1

Cộng lại: 22 + 1 = 23 = rất may mắn.

Sau đây là ý nghĩa của số này.

Số 23 – Ngôi Sao Huy Hoàng của Sư Tử

(The Royal Star of the Lion)
Đây là số may mắn do hưởng phước đã tạo từ kiếp trước (karmic reward number) (1). Số 23 ban cho (bestows), không những chỉ là một hứa hẹn sẽ thành công trong nhửng nỗ lực ( endeavors) thuộc về cá nhân và nghề nghiệp, mà còn bảo đảm có sự giúp đỡ từ thượng cấp (help from superiors) và sự che chỡ/bảo vệ từ những người có địa vị cao (protection from those in high places). Đây là một số rất may mắn, và số này ban phát (blesses) dồi dào hồng ân (abundant grace) cho người hoặc thực thể (entity) tượng trưng bởi số này. Số này, cũng nên được xem xét với những số khác (như ngày sanh hay tên) để có một sự phân tách toàn diện dựa theo lý thuyết số (full numerological analysis), điều này có thể đưa đến một kết quả không hoàn toàn may mắn. Nhưng trong những giai đoạn khó khăn, những số khác không có nhiều cơ hội tạo ra (bring about) sự rắc rối nghiêm trọng (serious trouble) khi có sự hiện diện của Ngôi Sao Huy Hoàng này của Sư Tử. Không số nào có thể thách thức với sức mạnh (strength) của Sư Tử và thắng được nó. / .
(Dịch từ trang 259 của quyển Linda Goodman’s Star Signs.)

Chú thích: (1) tỉnh từ karmic xuất phát từ danh từ karma, là tiếng Phạn (Sanskrit) có nghĩa là hành động/số mệnh/nghiệp. Ấn độ giáo và Phật giáo tin rằng nghiệp là những hành động/việc làm của con người trong những kiếp trước, và (nghiệp này) sẽ quyết định số mạng của con người đó trong những kiếp sống sau này.

NHẬN XÉT: Những gì xảy đến với bà đã đúng với ý nghĩa của số 32 và 23.
Theo bà, do cha mẹ ly dị từ nhỏ nên bà và em gái đã ở 3 năm trong một cây xăng bỏ hoang. Bà kể trong 2 năm họ ko có toilet và điện ở đây. Bà kể " cha ghẻ đã làm một giường 2 từng (bunk bed) cho chị em bà. Giường cách nhà bếp bằng một tấm bảng đen lớn -- có thể di chuyển vì có bánh xe. Tôi biết điều đó là kỳ cục vì một tấm bảng đen ko phải là bức tường. Nhà bếp phải có nước."
Bà tốt nghiệp thủ khoa (valedictorian) ở trường trung học Walton tại DeFuniak Springs ở tuổi 16 và có bằng cử nhân (B.A.) ở ĐH Brigham Young năm 1995 ở tuổi 18. Bốn năm sau bà có bằng cao học về Xã Hội Học tại ĐH Arizona. Năm 2004, bà có tiến sĩ luật (J.D. degree) tại ĐH Arizona. Bà cũng có bằng M.B.A. Nguồn: Wiki.

No comments:

Post a Comment