Sunday, July 7, 2019

TƯỚNG KỲ QUA LĂNG KÍNH CỦA LTS .
Cựu PTT Nguyễn Cao Kỳ sinh ngày 8.9.1930 tại Sơn Tây bắc Việt Nam .
I/ Dựa vào tên :
NGUYỄN = 5 3 6 1 5 5 = 25 = 7
CAO = 3 1 7 = 11 = giữ nguyên
KỲ = 2 1 = 3
Cộng lại : 7 11 3 = 21
Ý Nghĩa Của Số 21
Vuơng Miện Của Nhà Thông Thái (The Crown of the Magi )
21 đuợc tuợng trưng (is pictured) bởi “ Vũ trụ “ , và còn đuợc gọi là “ Vuơng miện của nhà Thông thái ” . Nó hứa hẹn sẽ có thành công tổng quát , và bảo đảm sẽ có sự thăng tiến , danh dự/kính trọng (honours) , phần thuởng , và địa vị cao một cách chung chung (general elevation) trong cuộc sống và nghề nghiệp . Nó cho thấy sẽ thắng lợi sau một cuộc tranh đấu lâu dài (it indicates victory after long struggle) , bởi vì “ Vuơng miện của nhà Thông thái ” chỉ có đuợc sau nhiều thử thách về tinh thần cũng như những thử thách khác về quyết tâm của họ (for the “Crown of the Magi” is gained only after the long initiation , much soul testing and various other tests of determination ) . Tuy nhiên , nguời hay thực thể này được ban phúc/phù hộ bởi (blessed with) số 21 sẽ chắc chắn có được thắng lợi cuối cùng sau khi vuợt qua mọi thử thách và chuớng ngại (may be certain of final victory over all odds and all opposition) . Đây là số rất may mắn do tạo được nhiều nghiệp tốt trong những kiếp truớc (it's a most fortunate vibration – a number of karmic reward) .
Dịch từ sách Linda Goodman's Star Signs nơi trang 258 .
II/ Nếu dựa vào ngày sanh của ông Kỳ: 8/9/1930 .
Như đã viết nhiều lần , những người hay thực thể (entity) có tên hay ngày sinh cộng lại bằng 4, 8 , 13, 17 , 22 , 26 , và 31 đều TRẢ NỢ DỒN . Theo LTS , những người này đã có nhiều nợ nần trong các KIẾP TRƯỚC , nay họ chọn KIẾP NÀY để trả DỨT ĐIỂM , TRẢ MỘT LẦN để kiếp sau họ sẽ ko còn nợ nửa . Do vậy họ sẽ chấp nhận mọi KHINH RẺ , NHỤC NHÃ , ĐAU KHỔ , v.v... từ người đời trong kiếp này .
Trước đây tôi đã viết , trong số 5 nhân vật VNCH họp tại Cam Ranh ngày 14/3 - dẫn đến sự sụp đổ dây chuyền của các tỉnh thành - có ba người có tên đều bằng số 13 gồm ông Thiệu , Khiêm và tướng Phú , nghĩa là có số trả nợ dồn ; nay lại có thêm ông Kỳ cũng trả nợ dồn.
Theo hồi ký của phi công Trần văn Phúc , ông Kỳ đã họp với một số tướng lãnh để tử thủ nhưng vài ngày sau đó (sáng ngày 29/4/75) , khi thấy các phi công tại sân bay TSN đã di tản gần hết * , ông đành cùng tướng Trưởng bay ra hạm đội 7 .
Theo hồi ký của tướng Kỳ , khi hay tin cụ Hương làm TT , tướng Kỳ để nghị ông Hương cho ông làm tổng tham mưu trưởng để ngăn chặn CSBV nhưng ông Hương ko đồng ý.
Trong tháng 4 , khi ông Thiệu còn làm TT , ông Kỳ định làm đảo chánh nhưng Mỹ ngăn cản .
* Theo phi công Phúc , trong đêm 28 rạng ngày 29/4/75 , trên bầu trời thủ đô Sài Gòn chỉ có HAI chiếc Hỏa Long AC-119K vừa thả trái sáng vừa xạ kích xuống các dàn hỏa tiển 122 ly của CSBV . Ngoài ra còn có HAI phi cơ Skyraider A-1H do phi công này và thiếu tá Trương Phùng và HAI chiếc khác từ Cần Thơ bay lên phụ giúp . Và VÀI trực thăng võ trang tham chiến . Cuối cùng chiếc AC-119K do đại úy Thành lái và chiếc Skyraider của TT Phùng bị trúng SA-7 : chiếc Hỏa Long chỉ có một ng sống sót , TT Phùng nhảy ra ngoài nhưng bị bắt sống và xử tử .
Kể từ sáng 29/4 , mọi phi cơ còn bay được đều di tản ra hạm đội 7 , đảo Côn Sơn , và sang Thái Lan . Mọi việc đã diển tiến trước mặt tướng Kỳ .

No comments:

Post a Comment