Tuesday, April 26, 2016

CỘNG SẢN LỪA DỐI .
Nếu chế độ CS hiện nay tốt đẹp và dân chủ thực sự (không lạm quyền , tham nhũng , vi phạm nhân quyền , v.v...) thì họ đã không cần đến các xảo thuật - chỉ qua mặt người ngây thơ - như cho phép cựu văn công Kim Chi , v.v... ra nước ngoài để "nói xấu chế độ" . . . 
Trong nước thì phong trào đấu tranh cho dân chủ như "trăm hoa đua nở" . Nhưng cụ Platon , cách đây 2000 năm đã cảnh báo : con người thực của ai đó chỉ lộ ra KHI họ có quyền lực trong tay . Gương của y tá Ba Dũng nay là TT là 1 ví dụ : 1 người đã vào sinh ra tử và bây giờ như thế nào thì bạn đều biết ! 
Dân chủ gì khi "Quốc hội" thì đảng cử dân bầu . . . không có đảng đối lập , không cho phép biểu tình , đình công , báo chí tư nhân . . . CSVN vẫn còn sợ Nhà nước Pháp quyền . . . 
Chỉ có trẻ con lên 5 mới bị CS "qua mặt" . Vì : 
A/ Ai đã dối trá để lường gạt nhân dân VN ? 
1/Để phát động chiến tranh xâm lăng miền Nam , CS đã tuyên truyền  rằng dân MN "bị bè lũ Mỹ-Ngụy bốc lột tận xương tủy , nhà tù khắp nơi , lê máy chém đi khắp nơi , liệt sĩ Lê văn Tám , v.v..." . Nhờ đó , họ đã đẩy hàng triệu thanh niên MB vào chổ chết - trong đó có văn công Kim Chi , may mắn vì bà chưa chết . Trong khi , 1 số lớn thanh niên , phần lớn là CCCC được đi du học tại Đông Âu và LX ; và đang nắm guồng máy cai trị và tham nhũng như Thiện Nhân , N.V.Bình , Hoàng Trọng Hãi , Nguyễn Thế Thảo , Nguyễn thị Doan , v.v... 
2/Trước 75 , đài Hà Nội luôn loan tin "chiến thắng dòn dã" . . . nhưng khi tổng kết chiến tranh thì thiệt hại của họ nhiều hơn "Mỹ-Ngụy" . Tới nay , nhiều thân nhân cũng chưa tìm được hài cốt ng thân . 
3/ HCM chết ngày 2.9.1969 nhưng báo với dân là ngày 3.9 . 
4/ MTGPMN cũng bị họ lường gạt , cho ra rìa ngay sau chiến thắng 30.4 với Dương Quỳnh Hoa , Trương như Tảng hay Trần văn Trà , v.v...
5/ Ra thông báo kêu gọi đi học tập trong 10 ngày . . . mà có ng đi gần 15 năm mới ra tù . Và còn nhiều lừa dối khác nữa .
B/ Ai đã tàn ác với nhân dân ? 
1/ CCRĐ năm 1956 mà nạn nhân đầu tiên là bà Nguyễn thị Năm dù đã nuôi dấu các lãnh đạo CS trong nhà . Vợ/ con/dâu/rể của các địa chủ cũng đi tù hay cách ly với xã hội .
2/ Các người tham gia Nhân dân Giai phẩm đi tù , ra tù thì bị cắt hộ khẩu , sổ lương thực . . . LS Nguyễn Mạnh Tường , cố vấn cho HCM , vì phản đối , bị thất sủng , cắt sổ gạo , sống trong đói khổ . Trong khi đó , Huỳnh Ngọc Chênh , con của bí thư xã ủy , vẫn được chế độ VNCH cho học ĐH . . . Nguyễn thành Trung , dù ném bom Dinh Độc lập , vợ con vẫn được đối xử tử tế . 
3/ Cuộc thảm sát Mậu Thân 1968 tại Huế , đã được xác nhận bởi TL mặt trận Thừa Thiên-Huế . 
4/Sau 30.4.1975 , họ đưa hàng chục ngàn hay hơn nữa các SQ , công chức cao cấp , v.v... vào tù . Nhà của Thiếu tá trở lên bị chiếm . Sau đó tiến hành cải tạo tư sản mại bản với dân thường . CHÍNH điều này đã đẩy mạnh phong trào vượt biên . . . để rồi bị CA bắt , bắn chết , hải tặc tấn công , làm mồi cho biển cả . . . Đổi tiền ba lần . . . Và còn nhiều ví dụ khác .
(Viết nhân dịp nghệ sĩ (cựu văn công) Kim Chi đang "chỉ trích chế độ" tại Mỹ nhưng lại binh vực cho cuộc chiến - mà bà tham dự) .

No comments:

Post a Comment