Sunday, April 5, 2015

VÌ AI MÀ VIỆT NAM ĐÃ ĐI XUỐNG DỐC VỀ MỌI MẶT TỪ NGÀY ĐCSVN NẮM CHÍNH QUYỀN TẠI MIỀN BẮC , VÀ TỆ HẠI HƠN KỂ TỪ 30.4.75 ???
- Trừ các đảng viên , thân nhân và người làm giàu nhờ có quan hệ tốt với họ , phần còn lại của dân tộc VN đều là NẠN NHÂN của CS --Tài .
Nếu Việt Nam ko có HCM và ĐCSVN thì ko có những hậu quả sau :
1/ Cuộc chiến 9 năm từ 1945-54 với thiệt hại lớn lao về người và của cả hai phe : Pháp + các lực lương quốc gia và phe CS . Theo tạp chí National Geographic thì sau 1945 , Pháp đã có kế hoạch trao trả độc lập cho ba nước Đông Dương . Nhưng HCM theo lịnh của CS Nga Tàu vẫn tiếp tục cuộc chiến NHUỘM ĐỎ Đông Dương dưới chiêu bài "toàn quốc kháng chiến chống Pháp" . Nếu ko sự giúp đở về kỷ thuật và vũ khí của Trung Cộng thì làm sao CS có thể thắng tại ĐBP . Những dàn cao xạ 37 ly , đại bác 105 ly , xe Molotova , v.v... đều do TC cung cấp và thậm chí cả xạ thủ và tài xế . . .
2/ Cuộc chiến 21 năm từ 1954-75 . Thay vì chấp nhận chia hai như Bắc và Nam Hàn * , Đông và Tây Đức , ĐCSVN lại phát động cuộc chiến XÂM LĂNG miền Nam . Miền Nam có gửi biệt kích ra Bắc nhưng số này rất ít và bị bắt gần hết , không bằng 1/10.000 số chiến binh mà miền Bắc gửi vào miền Nam . Dân miền Nam không yêu cầu miền Bắc giải phóng : năm 1968 , cán binh CS xâm nhập các TP đều bị quân và dân miền Nam bắt hay tiêu diệt ; nếu dân miền Nam hưởng ứng lời kêu gọi của CS thì miền Nam đã lọt vào tay CS từ năm 1968 (sic) !
(Lợi dụng ngày Tết thiêng liêng , quân nhân về nhà ăn Tết , chỉ có một ít giử trại , CS đã bất ngờ tấn công hầu hết các tỉnh thành từ Q.Trị đến Cà Mau) .
. . .
3/ Là kẻ CHIẾN THẮNG kể từ ngày 30.4.75 , CSVN đã đem lại lợi ích gì cho đất nước này ? Phần này tôi ko cần viết mà để cho các bạn góp ý .
* Sở dỉ Nam Hàn còn tồn tại trước âm mưu NHUỘM ĐỎ của Bắc Hàn và TC vì họ a/ đã đc sự giúp đở hết mình của lực lượng LHQ - cầm đầu bởi Mỹ và b/ họ không có láng giềng (như Lào và Cambodia của VN) cung cấp hành lang an toàn cũng như thánh địa cho quân của Bắc Hàn và TC .
VNCH , do địa lý ko thuận lợi như trên và ko có quyết tâm của Đồng Minh , đã là con mồi dễ nuốt cho chủ nghĩa CS quốc tế .
Ảnh của ký giả Pháp Marc Riboud chụp 1969 tại miền Bắc : tranh nhau mua báo và trẻ con miền Bắc há hốc ngạc nhiên khi gặp nhà báo Tây phương .
Tôi ko hiểu Ban lãnh đạo của những người dân thiếu thốn , nghèo khổ như vậy lại có thể huênh hoang rằng họ đi "GIẢI PHÓNG" những kẻ giàu có hay có cuộc sống ấm no ở miền Nam VN !

No comments:

Post a Comment