Thursday, February 5, 2015

XEM XÉT HITLER VÀ CÁC LÃNH TỤ VIỆT NAM QUA LĂNG KÍNH TÂM LINH .
- Chỉ khi nào bạn nhìn vận mạng của 1 dân tộc qua lăng kính tâm linh , bạn mới hiểu tại sao những ng trình độ thấp như vậy lại có thể lãnh đạo một đất nước ? -- Tài .
Adolf Hitler , dù chỉ là 1 THỢ SƠN , nhưng lại có tài hùng biện thuyết phục kẻ khác (charismatic oratory) nên đã lãnh đạo cả dân tộc Đức . . . Theo các ng nghiên cứu Tây phương về tâm linh , y đã học và áp dụng MA THUẬT (magic) , nên y nói gì người khác đều nghe .
Theo nhiều học giả Tây phương , HCM cũng có charisma (sức thu hút quần chúng) , như Hitler , nên y có khả năng thuyết phục rất nhiều ng , dù khác chính kiến , tham gia hàng ngũ của y . . . Y cũng có UY LỰC khiến ng khác phải phục tùng hay sợ y , khiến họ ko dám làm phản hay hại y . Tuổi y lại là Canh Dần (cọp cô đơn) .
(Ông Ngô đình Diệm và đặc biệt là ông Ngô Đình Nhu , dù có kiến thức và hùng biện , nhưng lại ko có uy lực như Hitler hay HCM , nên đã bị ng khác làm phản giết chết) .
Nguyễn Tấn Dũng , dù trình độ "lớp 3 trường làng" nhưng cũng có charisma như trên , nếu ko làm sao y chiếm đc địa vị tối cao hay ĐỘC TÔN như hôm nay . Y cũng có uy lực khiến người khác muốn làm phản hay hại y sẽ ko thành công ; điều này các bạn đã rỏ .
Theo các nhà tâm linh , tài hùng biện và uy lực trên đây , đã đc các người này tích tụ từ nhiều KIẾP TRƯỚC , chứ ko phải chỉ mới có trong kiếp này : do vậy dù chỉ là thợ sơn hay lớp 3 trường làng , họ thu hút hàng triệu ng nghe theo - một cách say mê .
Chỉ khi nào bạn nhìn vận mạng của 1 dân tộc qua lăng kính tâm linh , bạn mới hiểu tại sao những ng trình độ thấp như vậy lại có thể lãnh đạo một đất nước ?
Bạn cứ xem lại hình NT Mỹ John Kerry có thái độ kính cẩn * với NTD ! Đây ko phải là nghi lễ (protocol) , mà là phản ứng tự phát của ông Kerry .
* Đã đc bạn VĐK đăng trên FB . Theo tổ chức chính quyền Mỹ , ông chỉ sau TT , kỳ sang VN , Kerry đã dùng máy bay của TT .


No comments:

Post a Comment