Monday, September 14, 2020

 TƯỚNG NGÔ QUANG TRƯỞNG QUA LĂNG KÍNH CỦA LTS

I/ Dựa vào tên:

NGÔ = 537 = 15 = 6

QUANG = 16153 = 16 = 7

TRƯỞNG = 426753 = 27 = 9

Cộng lại: 6 7 9 = 22 = trả nợ dồn

Sau đây là ý nghĩa của số này. 

Sự thần phục - Sự cảnh giác (Submission and Caution)

Số 22 được tượng trưng bởi hình ảnh một NGƯỜI TỐT (Good Man) bị mờ mắt vì sự NGU DỐT (folly) của những kẻ khác, với một túi đeo lưng, đầy những sai lầm. Trên hình vẽ cho thấy người này có vẻ KHÔNG PHÒNG THỦ GÌ trước một con CỌP DỮ đang bắt đầu tấn công hắn. Số này cũng cảnh báo về ẢO TƯỞNG và LỪA DỐI. Nó cho thấy một NGƯỜI TỐT (hoặc thực thể) đang sống trong THIÊN ĐƯỜNG CỦA KẺ NGỐC (Fool's Paradise)*, và tin tưởng không có vấn đề gì xảy ra, nhưng thực tế thì không phải vậy. Nó cho thấy một người ĐANG NẰM MƠ, chỉ thức dậy khi nguy hiểm bao quanh hắn, nhưng lúc đó thì QUÁ MUỘN. Nó cảnh báo về những SAI LẦM trong phán đoán, khi đặt lòng tin vào những kẻ KHÔNG ĐÁNG TIN CẬY (those who are not trustworthy). Nếu 22 là ngày sanh, người này nên cẩn thận và luôn cảnh giác hay canh chừng (caution and watchfulness) trong những vấn đề về nghề nghiệp và cá nhân. Điều bắt buộc (karmic obligation) đối với người này phải tỉnh táo hơn, phải kiềm chế (curb) sự lười biếng về tâm linh, và phát triển hơn sự năng nổ về tâm linh – để thực hiện khả năng riêng (của mình) nhằm thay đổi sự việc, cũng như để ngăn ngừa sự thất bại bằng cách quyết tâm đạt được sự thành công (by simply ordaining success). Khi trách nhiệm cá nhân này được nhìn nhận, thực hành và cuối cùng được nắm vững, người mang số 22 sẽ làm chủ mọi sự kiện, không còn bị mờ mắt bởi sự ngu dốt của kẻ khác, và sẽ thấy ý tưởng và niềm mơ ước của mình được thực hiện. Bất cứ ai sanh ngày 22 cần phải đọc đoạn nói về số 4 và 8, bắt đầu ở trang 269.

(Dịch từ trang 258-259 của sách Linda Goodman's Star Signs*).

*A state of happiness based on a person's not knowing about or denying the existence of potential trouble (Một trạng thái hạnh phúc xảy ra khi một người ko biết gì hay từ chối sự hiện hữu của rối loạn tiềm tàng). Ví dụ : But anyone who thinks it will roll over and welcome back Bacardi is living in a fool's paradise.

II/ Dựa vào ngày sanh.

Ông sanh ngày 13.12.1929 (chết ngày 22.01.2007) trong một gia đình điền chủ giàu có ở tỉnh kiến Hòa. Năm 1948, tốt nghiệp Tú tài I, chương trình Pháp tại Cần Thơ, sau đó làm công chức tại Mỹ Tho. Sau đó, theo lịnh động viên của quốc trưởng Bảo Đại, ông theo học khóa 4 Cương Quyết tại trường SQ trừ bị Thủ Đức vào ngày 7.11.1953, mãn khóa 1.6.54 với cấp thiếu úy. Ra trường ông tình nguyện về Nhảy Dù. Tháng 7.54, ông làm trung đội trưởng trong TĐ 5 dưới quyền đại úy Phạm văn Phú (ông này tên cộng lại cũng bắng 13, giống như TT Thiệu và TT Khiêm.-- Tài) ... (Theo wiki). 

Ý nghĩa của số 13 (trả nợ dồn

Sự tái sanh - Sự thay đổi (Regeneration - Change) 

a/ Số 13 không phải là xấu như nhiều người nghĩ. Người xưa nói rằng ai biết cách sử dụng số này sẽ có được quyền lực và sự phục tùng từ kẻ khác. 

b/ Số 13 dính liền đến quyền lực và nếu (quyền lực này) được dùng vào mục đích vị kỷ thì sẽ mang sự hủy diệt (destruction) cho chính số đó. 

c/ Biểu tượng của số 13 là bộ xương, là thần chết, tay cầm lưỡi hái (scythe), đang tàn sát biết bao con người còn rất trẻ, đang chen lấn, giẫm/dẫm đạp lên nhau, tìm cách thoát thân, trên một cánh đồng cỏ mới mọc (reaping down men in a field of new-grown grass, where young faces and heads appear to be thrusting through the ground and emerging on all sides). 

d/ Số nầy cũng cảnh báo về chuyện không ai ngờ được lại sẽ xảy ra" (There is a warning of the unknown and the unexpected). Thích ứng để thay đổi nhẹ nhàng (gracefully) sẽ phát triển (bring out) sức mạnh của số 13, và giảm thiểu mọi tiềm năng của tiêu cực (any potential for negative). 

e/ Số 13 củng là số của đổi đời (upheaval), để cho người ta có thể làm được điều hoàn toàn mới - mà trước đó không ai làm được (13 is a number of upheaval, so that new ground may be broken). 

f/ Số này dính liền với thiên tài - cũng như với các nhà thám hiểm - là số phá vỡ những gì có tính chính thống và là những khám phá trên mọi lãnh vực. 

Nếu bạn sanh ngày 13 - hay nếu tên của bạn bằng số 13 - bạn cần đọc cẩn thận phần của chương này liên quan đến số 4 và 8, bắt đầu ở trang 269. 

Dịch từ : Linda Goodman's Star Signs.


No comments:

Post a Comment