Friday, April 6, 2018

Chân dung chàng trai 26 tuổi trở thành giám đốc tập đoàn lớn thế giới khiến dân mạng náo loạn ngày qua

0
47

Sử Đình Khanh, chàng trai 26 tuổi từng là học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong hiện đang là giám đốc điều hành AirPay trực thuộc tập đoàn Sea tại Singapore.

Sau câu chuyện cựu nữ sinh 8x chuyên Lê Hồng Phong, chị Lê Diệp Kiều Trang trở thành tân giám đốc Facebook tại Việt Nam thì dư luận lần nữ đổ dồn sự chú ý, ngưỡng mộ dành cho một chàng trai tài năng không kém khi trở thành giám đốc trẻ thuộc tập đoàn quốc tế.
Sử Đình Khanh là một trong 10 gương mặt trẻ tiềm năm được Forbes giới thiệu trong năm 2017. Dù mới 26 tuổi nhưng anh đã nắm giữ chức vụ giám đốc vận hành tại tập đoàn sở hữu hàng loại ứng dụng điện tử hiện đại như Shopee, Foody & Delievery Now.
giam-doc-1giam-doc-2
Anh Sử Đình Khanh, giám đốc AirPay trực thuộc tập đoàn Sea.
Đình Khanh là cựu học sinh trường chuyên Lê Hồng Phong khóa 2006-2009, TP.HCM. Sau đó, anh theo học chuyên ngành kỹ sư điện tử và chuyên ngành phụ quản trị kinh doanh trường Đại học Nanyang. Đến năm 2016, anh học thêm khóa MBA thuộc đại học Melbourme.
Vừa tốt nghiệp, anh đã được mời làm việc tại ngân hàng ACB với vị trí chuyên viên phân tích quản lý rủi so. 9 tháng sau, anh chàng rời khỏi ACB để đầu quân cho Sony Electronics khu vực châu Á Thái Bình Dương tại Singapore và liên tục nỗ lực trở thành chuyên viên phân tích kinh doanh cao cấp.
giam-doc-3.1
giam-doc-3.2
giam-doc-3
Thành tích khủng của anh trong một chương trình học IT đạt 95 điểm.
Đến năm 2017, Đình Khanh gia nhập công ty Internet Sea Group tại Singapore trên cương vị giám đốc điều hành, trực tiếp chỉ đạo đội ngũ marketing, quản lý đội vận hành và chăm sóc khách hàng.
Chưa hết, dù bận rộn với công việc nhưng anh còn tham gia phát triển ví điện tử AirPay ở thị trường Việt Nam, tiếp tục khẳng định mình trên cương vị giám đốc vận hành của Vietnam Chamber of Commerce (tổ chức phi lợi nhuận hỗ trợ các doanh nghiệp Việt vươn ra thế giới thông qua cửa ngõ Singapore), quản lý câu lạc bộ đá bóng Sony và quản lý truyền thông của câu lạc bộ Toastmasters International. Bảng thành tích và sự nghiệp khủng của vị giám đốc 9x này khiến không ít người phải nể phục thật sự.
giam-doc-4giam-doc-5
Vị giám đốc 9x sở hữu ngoại hình điển trai, lãng tử.
giam-doc-7
giam-doc-6
Còn cực kì nhí nhảnh chụp ảnh cùng banner của thần tượng Hàn Quốc.
Ngoài đời, Sử Đình Khanh được coi là “soái ca” thật sự trong lòng người bạn trẻ khi anh sở hữu ngoại hình điển trai, chiều cao ngưỡng mộ đúng chuẩn tiêu chí “cao phú soái”. Đình Khanh còn đặc biệt yêu thích thể thao bóng đá. Anh cũng là chàng trai vui vẻ, hòa đồng khi tham gia nhiều câu lạc bộ, đưa ra những lời khuyên giúp các bạn trẻ khởi nghiệp.
Ảnh: FBNV
Nghi Ân/Theo Thethaovaxahoi.vn

No comments:

Post a Comment