Sunday, October 22, 2017


THƯ NGỎ CỦA CỘNG ĐỒNG NHỮNG NGƯỜI YÊU TỰ DO DÂN CHỦ KIỂU VIỆT NAM .
Hởi những bạn đang sống ở các nước tư bản 'dảy chết' đang nghĩ rằng VN thiếu tự do dân chủ , xin hảy lắng nghe :
Ở Việt nam chúng tôi , người dân và quan chức to nhỏ được QUYỀN làm bất cứ cái gì mình thích , kể cả VI PHẠM PHÁP LUẬT (hối lộ , nhận hối lộ , mua bằng giả , chạy chức , chạy án , mở TMV mà ko cần xin phép , . . . kể ra ba ngày không hết) miễn là thõa mãn các điều kiện , rất dể thực hiện , sau đây :
1/Việc làm hay dịch vụ đó không nhằm mục đích CHỈ TRÍCH , LÊN ÁN hay LẬT ĐỔ chế độ ; hay cổ vỏ cho TỰ DO , DÂN CHỦ , TAM QUYỀN PHÂN LẬP , hay NHÀ NƯỚC PHÁP QUYỀN kiểu Tây phương . Đây là điều cấm kỵ với chế độ hiện nay , do vậy nếu không thỏa mản điều kiện này , 2 điều kiện còn lại sẽ không còn giá trị .
2/ Đã chung chi đầy đủ cho CA và chính quyền địa phương , hay đã chung chi đầy đủ cho CẤP TRÊN (cấp chủ quản) .
3/ Sẵn sàng chung chi mạnh tay cho Tòa án nếu việc làm hay dịch vụ này bị đổ bể (dự phòng thôi , chứ dollar - đã chung chi - đâu phải là dollar giả) .
Nếu thỏa mản ba ĐIỀU KIỆN này thì bạn không có gì để lo lắng với việc làm hay dịch vụ này cũa mình , vì bạn đã được BẢO KÊ từ A tới Z . Ví dụ : một hội viên cũa chúng tôi đã lập một hệ thống nhà hàng có vũ sexy 100/100 và nhiều màn 'độc đáo' , còn hơn cả Pattaya cũa Thái , hoạt động từ nhiều năm tại Q. BÌNH THẠNH , TP. Hồ Chí Minh mà vẫn 'bình an vô sự' dù đã bị một tờ báo nêu tên và địa chỉ . Đây là một nghề 'NHẤT BẢN VẠN LỢI' , không phải đầu tư nhiều mà thu lợi rất nhanh vì dựa vào 'vốn tự có' của các vũ nữ của nhà hàng .
Lá thư này được viết bởi Ban Lãnh đạo Cộng đồng (với trên VÀI TRIỆU thành viên lúc thành lập , và ngày càng có nhiều người gia nhập) có tên 'Cộng đồng những Người Yêu thích Tự do Dân chủ kiểu Việt Nam' , (Community of Vietnamese-Style Democracy and Freedom Lovers) nhằm trả lời những bức xúc hay 'ném đá' từ một số người trong/ngoài nước sau vụ 'dân chúng chen lấn ăn sushi miễn phí' .
Nếu bạn đang ở nước ngoài , mà muốn tìm hiểu thêm hay muốn gia nhập , xin vào :
http://www.communityofvietnamese-styleofdemocracyandfreedom… .
Xin nhớ gỏ 'freedom' chứ không là 'condom' vì nó sẽ đưa bạn sang một website khác .
Nếu bạn ko truy cập được , có lẽ do người nhận tiền (để mua domain này) đã dùng tiền đó 'tham quan' dài ngày nhà hàng kể trên . Trể lắm là 1/2 tháng , website này hoạt động .
Nếu có rảnh , bạn chịu khó đến các TĐS hay TLS nơi quốc gia bạn cư ngụ để lấy mẫu đơn . Nếu có 1 hay 2 nhân viên cau có hay hách dịch khi tiếp xúc với bạn , xin thứ lỗi vì quán tính XIN CHO ở Việt nam cũa nhân viên từ VN mới qua . Với thời gian sống ở các nước dân chủ , những tánh xấu này sẽ được khắc phục .
Cuối thơ , Cộng Đồng Những Người Yêu Tự Do Dân chủ Kiểu Việt Nam đang hân hoan trông chờ các bạn gia nhập . Trân trọng cám ơn ,
Hà nội (河内)ngày 28.10.2013 .
T.M. Đồng chí 阮 吨 敢 Chủ tịch kiêm Sáng lập viên
Tổng thư ký
(đã ký)
Đồng chí 阮 成 子
(Có bằng Bovine Ph.D. tại Liên Xô) .
Xin thứ lỗi : chưa có con dấu vì đang thương lượng về giá cả của con dấu với cơ quan chủ quản . Người nhà với nhau cả nhưng do văn hóa RỪNG NÀO CỌP NẤY , nên chúng tôi rất thông cảm việc này .

No comments:

Post a Comment