Monday, September 21, 2020

 VIỆT NAM ĐANG RẤT CẦN NHÀ NƯỚC PHÁP QUYỀN 

- Mọi người đều bình đẳng trước pháp luật và ko ai đứng trên pháp luật.

- DLV :Tiên sư cha thằng nào nói "đảng và nhà nước ko chăm lo sâu sát đời sống của nhân dân - đặc biệt khi nhân dân đó là ái nữ của BT Trần tuấn Anh, là cháu nội của cựu CTN Trần đức Lương đang bị sốc thuốc! "

(Viết sau khi đọc tin các quan ở Hà Nội kính cẩn nghiêng mình trước anh linh, xin lỗi nói lộn , hình hài tiều tụy của một cô gái CCCC nghiện ma túy, mà theo MXH là con của BT Trần tuấn Anh) . 

Ngay từ hồi nhỏ, trong tiềm thức tôi đã tôn trọng SỰ THẬT và CÔNG BẰNG; vì có công bằng mới có bình đẳng. 

Sở dĩ tôi ngày đêm tranh đấu để VN có NHÀ NƯỚC PHÁP QUYỀN (NNPQ) vì NNPQ phải dựa trên hai cột trụ: mọi ng bình đẳng trước pháp luật và ko ai đứng trên pháp luật .

Xã hội VN đang rối như nồi canh hẹ vì NNPQ ko được tôn trọng khi những kẻ ngu dốt, ko có đạo đức lại có quyền cai trị và sanh sát (đối với thành phần còn lại của dân tộc); vì chúng là CCCC, là 'hạt giống đỏ', là bồ nhí của lãnh đạo, v.v... như: Nông quốc Tuấn (con Nông Đức Mạnh), hay Đỗ thị Huyền Tâm đảng viên kiêm ĐBQH - đệ nhứt vợ sau của cựu TBT Nông đức Mạnh, hay đệ nhứt bồ nhí của bí thư Võ kim Cựu của tỉnh Thanh Hóa hiện là công dân của New Zealand, hay BT Nguyễn thị Kim Tiến (cháu ngoại của Hà Huy Tập), hay gia đình nội ngoại của TT Nguyễn xuân Phúc , v.v... Danh sách này kể ra 3 ngày ko hết .

TT Trump - dù rất nhiều ng Mỹ ko ưa nhưng ông có tính CHÍNH DANH khi do dân bầu, ông ko để con cái tham gia việc quốc sự* vì dân Mỹ rất ghét tệ "xung đột quyền lợi" - chẳng hạn BT Nguyễn thị Kim Tiến có chồng làm giám đốc bv , em chồng làm phó GĐ cty dược VNPharma. Các con ông Trump đều có thực tài, một vợ một chồng; ko như đ/c Nông Đức Mạnh dành vợ với con trai đến nỗi con gái viết thư tố cáo. 

Tóm lại, ngày nào NNPQ được tôn trọng tại VN thì VN mới có thể sánh vai cùng các nước trong khu vực; còn nếu ko , chỉ tiếp tục "cầm đèn đỏ" - cùng hàng với KPC và Lào !

* Có giai đoạn con gái Trump dự các HN quan trọng với Trump nhưng bị phản đối nên ko còn như vậy; nàng và chồng đã dọn về New York .

Hình : các quan lớn của Hà Nội thăm con gái của BT Trần Tuấn Anh, vừa bị sốc ma túy tại một liên hoan ca nhạc.



No comments:

Post a Comment