Saturday, May 31, 2014

DÂN NHẬP LẬU TQ VÀO MỸ .

"Người Hoa xem đó là đầu tư tốt khi trả tiền cho "đầu gấu"  để thân nhân của họ vào Mỹ hơn là bỏ tiền làm ăn ở TQ" .

"NẾU CẦN GIÚP ĐỞ XIN BẤM NÚT ĐỎ . XIN ĐỨNG TẠI CHỖ SẼ CÓ NGƯỜI ĐẾN GIÚP " . BẢNG NÀY TREO DỌC BIÊN GIỚI GIỬA MỸ VÀ CND VÀ MỄ . 

http://www.allgov.com/news/us-and-the-world/border-patrol-dealing-with-increased-illegal-immigrants-from-china-131115?news=851667
Theo biên phòng giửa Mỹ-Mễ thì trong năm 2013 , có khoảng 500 di dân lậu người TQ bị bắt , riêng năm 2010 , có 1,157 ng . Họ đã chi từ 5-60.000 đô cho bọn "đầu gấu" (snakehead/coyote) để được đưa lậu vào Mỹ .
"Chúng ta đang có 1/4 triệu ng Hoa nhập lậu , số này sẽ lên tới 1 hay 1,5 triệu trong từ 5 đến 10 năm và họ sẽ làm những việc mà ng Mỹ ko làm" .
"Người Hoa xem đó là đầu tư tốt khi trả cho "đầu gấu" để thân nhân của họ vào Mỹ hơn là bỏ tiền làm ăn ở TQ" .
Còn theo bài báo này , http://www.allgov.com/news/top-stories/real-anchor-babiesfrom-china-not-mexico?news=842435   , đã có dịch vụ đưa các bà bầu người Hoa giàu có sang Mỹ đẻ . Mới đây tại San Gabriel Nam Cali , CS đã phát hiện một khu xóm lo dịch vụ này .
Tại Mễ , Nam Hàn và TQ đã quảng cáo các tour như vậy , tốn nhiều chục ngàn đô . Sau khi bé ra đời , mẹ nó mang nó về nước với giấy khai sanh quí giá này .

1 comment:

  1. Những điều mà ba bau can tham khao trong thờ gian thai kì là điều quan trọng. Khi mang thai bà bầu đi bơi có được không là điều mà nhiều mẹ bầu thắc mắc, bà bầu bị dị ứng có nguy hiểm không vì khi dị ứng cũng có thể ảnh hưởng đến thai nhi phải không các mẹ, bà bầu ra khí hư có sao không khi mà kì sinh nở sắp đến với bà bầu, bà bầu viêm họng sổ mũi có sao không, có ảnh hưởng đến thai nhi không vậy các mẹ, bà bầu ăn bí ngô có được không vì nghe nói bí ngô rất có lợi cho sức khỏe của bà bầu.

    ReplyDelete